Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo đi bóng kỹ thuật trước hàng nghìn người hâm mộ

HLV Park Hang-seo có buổi giao lưu đầy tiếng cười với hàng nghìn trẻ em tại An Giang trong chương trình “Gieo mơ ước - Give a dream” diễn ra hôm 23/2 vừa qua.

HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 1
Chiều ngày 23/2, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo có mặt tại sân vận động tỉnh An Giang trong sự kiện “Gieo mơ ước - Give a dream” lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 2
Dù không được thông báo rộng rãi, khoảng 3.000 người hâm mộ vẫn có mặt trên khán đài sân An Giang để chào đón HLV trưởng tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên thầy Park đến với địa phương xa xôi này.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 3
“Gieo mơ ước - Give a dream” là chương trình từ thiện dành cho trẻ em thiệt thòi, được tổ chức bởi HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - ông Park Hang-seo. Chương trình nhằm cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng tại Việt Nam.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 4
Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo khẳng định: “Từ khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi nhận được nhiều tình cảm từ người dân Việt Nam. Tôi đã nghĩ mình sẽ làm gì đó để đáp lại tình cảm ấy”.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 5
Thầy Park chăm chú hỏi han một em nhỏ không đi giày trong sự kiện diễn ra tại An Giang. Ông gây được cảm tình với những người đối diện bằng những cử chỉ nồng ấm, đầy yêu thương.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 6
Dù rất bận rộn với lịch theo dõi V.League và chuẩn bị cho U22 Việt Nam, thầy Park vẫn sắp xếp thời gian. Ông chỉ ở An Giang đúng một đêm trước khi bay ra Đà Nẵng để xem trận đấu giữa Đà Nẵng và CLB Viettel hôm 24/2.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 7
Ông Park tham gia một trận đấu nhỏ với các trẻ em tại An Giang. HLV trưởng tuyển Việt Nam có vài tình huống đi bóng và biểu diễn kỹ thuật ấn tượng.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 8
Trận đấu 5vs5 này cũng là phần chính của chương trình. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo tiếp tục đóng vai thủ môn.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 9
Ông Park chụp ảnh lưu niệm với các em nhỏ. Ai cũng hào hứng muốn có một tấm hình cùng HLV trưởng tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 10
Cuối sự kiện, thầy Park dành thêm 30 phút để ký tặng người hâm mộ tại An Giang.
HLV Park Hang-seo di bong ky thuat anh 11
Dù rất mệt và lấm tấm mồ hôi, thầy Park vẫn nở nụ cười tươi trước các em nhỏ.
Thầy Park chứng kiến học trò nhận thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2019 Ở vòng 1 Wake up 247 V.League 2019, thủ quân của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo trên khán đài.

Người đại diện giải thích lý do HLV Park Hang-seo không dự SEA Games

Người đại diện Lee Dong-jun xác nhận sẽ có thêm một trợ lý Hàn Quốc nữa gia nhập ban huấn luyện U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 vào tháng 11 tới.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm