Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo chơi bóng hết mình với phóng viên thể thao

"Thuyền trưởng" của ĐT Việt Nam xỏ giày, thi đấu dưới cái nắng gay gắt ở thủ đô cùng các phóng viên thể thao ở Hà Nội nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2019).

hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 1
Chiều 21/6 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo tham dự giải bóng đá truyền thống của CLB Phóng viên thể thao Hà Nội.
hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 2
Sân chơi thường niên được tổ chức vào đúng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) với sự góp mặt đa phần các phóng viên thể thao đang làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh đó, những huấn luyện viên V.League, cựu HLV ĐTVN cũng góp mặt.
hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 3
Đây là lần đầu tiên ông Park tham dự hoạt động này. Chiến lược gia tuổi 60 xỏ giày, chạy dưới cái nắng gắt của Hà Nội. Ông thi đấu khoảng 15 phút trong màu áo vàng.
hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 4
Ông Park xuất thân là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ. Những đường đi bóng vẫn còn sắc nét, tuy nhiên thể lực đã hao mòn theo thời gian.
hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 5
Cánh phóng viên vẫn có thể thấy ông Park tranh bóng rất quyết liệt, không hề có sự nhún nhường nào. Ông thi đấu hết mình và ra sân nghỉ ngơi khi thấm mệt.
hlv park hang seo la ai,  thay park xo giay ngay bao chi viet nam anh 6
Phần thưởng cho HLV của ĐT Việt Nam là tấm huy chương vàng kỷ niệm của ban tổ chức. Trong gần ba năm làm việc ở Việt Nam, ông Park tạo được nhiều thiện cảm với phóng viên thể thao bởi cách cư xử gần gũi và quan tâm.

Tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội nghỉ hết mùa vì chấn thương

Đương kim vô địch V.League xác nhận chân sút Oseni đã gặp chấn thương nặng và sẽ không thể tham dự phần còn lại của V.League 2019.

Thầy cũ của Văn Hậu kể về cú sút xa giúp đội nhà vô địch Thầy Phạm Văn Thoan, HLV đội nhi đồng huyện Hưng Hà kể về cú sút từ khoảng cách 30 m giúp đội nhà vô địch của Văn Hậu.

Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm