Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam xả trại 3 ngày

Một số cầu thủ tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình hoặc mua sắm ở TP.HCM khi U23 Việt Nam được nghỉ.

Chiều 22/12, ngay khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã gom hành lý để nối chuyến bay về quê. Hậu vệ Lê Ngọc Bảo là người ra khỏi sảnh quốc tế đầu tiên.

Ngọc Bảo đi qua ga quốc nội để nối chuyến bay tiếp theo. Bảo sinh năm 1998, là cầu thủ của CLB Phố Hiến đóng trụ sở ở Hưng Yên. Anh là người con của vùng đất Phú Yên.

park hang seo anh 1

Hồ Tấn Tài (trái) và HLV Nguyễn Văn Đàn tranh thủ nối chuyến về Bình Định. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngay sau đó, từng tốp nhỏ các cầu thủ tranh thủ làm thủ tục ra trước. Bộ đôi thầy trò quê ở Bình Định là Nguyễn Văn Đàn và Hồ Tấn Tài đẩy hành lý về ga trong nước. Trợ lý của HLV Park Hang-seo nói rằng ông tranh thủ về quê thăm gia đình.

Hồ Tấn Tài đi cùng thầy Đàn. Tấn Tài đang chơi cho CLB Bình Dương theo một bản hợp đồng ghi nhớ giữa bóng đá Bình Định với bóng đá Bình Dương. Tài là hậu vệ cánh phải, sinh năm 1997.

Nhóm cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng thì thư thả hơn. Họ nhiều khả năng sẽ ở lại TP.HCM nghỉ ngơi chứ không về Hà Nội. Tiến Dũng vừa ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM.

Chiều cùng ngày, người hâm mộ thấy bộ đôi của CLB Viettel là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến đang tản bộ trên đường phố Sài Gòn. Hai cầu thủ sinh năm 1998 chơi với nhau từ nhỏ nên không rời nhau nửa bước.

Các cầu thủ có 3 ngày nghỉ ngơi thoải mái trước khi tập trung vào tối 24/12. HLV Park Hang-seo không về cùng ngày 22/12 mà ở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi thêm 2 ngày cùng các trợ lý người Hàn Quốc.

park hang seo anh 2

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam tranh thủ nghỉ ngơi, về nhà trong 3 ngày nghỉ. Ảnh: Quang Thịnh.

Lịch trình dày đặc từ trước SEA Games khiến nhiều tuyển thủ không có thời gian riêng tư. Ngay khi giành được tấm HCV SEA Games 30, thầy trò ông Park Hang-seo trở về Việt Nam vào tối 11/12 và đi Hàn Quốc ngay tối 13/12.

U23 Việt Nam sẽ tập trung lại vào tối 24/12 và bắt đầu tập luyện vào ngày 25/12. Ông Park và học trò sẽ có trận giao hữu với CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất vào ngày 28/12. Hiện tại, U23 Việt Nam đang có 28 cầu thủ.

Trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020, ban huấn luyện U23 Việt Nam có thể sẽ rút bớt danh sách cầu thủ.

Bùi Tiến Dũng được chào đón khi gia nhập CLB TP.HCM

Nhiều người hâm mộ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất nhận ra thủ môn của U23 Việt Nam và chào mừng anh về đội bóng TP.HCM.

HLV Park Hang-seo ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc ở lại quê nhà thêm 2 ngày trước khi trở lại TP.HCM cùng đội U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón khi trở về TP.HCM Các tuyển thủ U23 Việt Nam từ Hàn Quốc về TP.HCM chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đức Chinh chia sẻ nhớ nhà, trong khi Đình Trọng nói thời tiết ở TP.HCM nóng bức.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm