Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng được chào đón khi gia nhập CLB TP.HCM

Nhiều người hâm mộ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất nhận ra thủ môn của U23 Việt Nam và chào mừng anh về đội bóng TP.HCM.

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón khi trở về TP.HCM Các tuyển thủ U23 Việt Nam từ Hàn Quốc về TP.HCM chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đức Chinh chia sẻ nhớ nhà, trong khi Đình Trọng nói thời tiết ở TP.HCM nóng bức.
bui tien dung ve TP.HCM anh 1
Khoảng 14h30 ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất. Đội bóng kết thúc 10 ngày tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc từ ngày 13/12 đến ngày 22/12.
bui tien dung ve TP.HCM anh 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng được người hâm mộ ở sân bay nhận ra. Một số người hô vang "Chào mừng Bùi Tiến Dũng đến CLB TP.HCM" khi biết thông tin đội bóng thành phố ký 3 năm với cầu thủ quê Thanh Hóa. Có bến đỗ mới trong mùa giải 2020, Dũng "gôn" đặt mục tiêu tìm lại vị trí chính thức. U23 Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020 để tham dự vòng chung kết U23 châu Á.
bui tien dung ve TP.HCM anh 3
Thủ môn Nguyễn Văn Toản đang được dự đoán là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo. Chàng trai người Hải Phòng cảm thấy hơi khó chịu bởi thời tiết ở TP.HCM quá nóng.
bui tien dung ve TP.HCM anh 4
Đức Chinh là cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của U23 Việt Nam trước Busan Transportation Corporation ngày 21/12. Nhâm Mạnh Dũng và Hoàng Đức là người ghi bàn còn lại.
bui tien dung ve TP.HCM anh 5
Tiền đạo Tiến Linh vui vẻ trước ống kính truyền thông sau khi đặt chân về quê hương. Nhiệt độ ở TP.HCM hiện tại là 31 độ C, trong khi ít giờ trước U23 Việt Nam chịu cái lạnh dưới 10 độ C tại Busan.
bui tien dung ve TP.HCM anh 6
Quang Hải đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho chiến dịch sắp tới cùng U23 Việt Nam.
bui tien dung ve TP.HCM anh 7
VFF chưa thông tin gì về chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng. Anh vẫn thực hiện giáo án riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.
bui tien dung ve TP.HCM anh 8
Chỉ có các trợ lý người Việt Nam trở về cùng cầu thủ trong chuyến bay mang số hiệu VN423. Huấn luyện viên Park Hang-seo và dàn trợ lý sẽ trở về sau ngày 24/12.

Cựu danh thủ Hàn Quốc xin việc ở CLB TP.HCM

Cựu trung vệ Lee Jung-soo của tuyển Hàn Quốc trở thành trợ lý của HLV Chung Hae-seong ở CLB TP.HCM.

Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam

Nguyễn Công Phượng dự kiến về TP.HCM vào ngày 29/12 để ký hợp đồng với á quân V.League 2019.

HLV Park khóc khi gặp mẹ ở Hàn Quốc Trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại Gyeongnam để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã tranh thủ thời gian về thăm nhà cùng các cầu thủ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm