Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo chỉ bảo kỹ càng các tân binh tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin dành rất nhiều thời gian cho các tân binh của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên hướng tới Asian Cup 2019 vào sáng 21/12.

Công Phượng 'ra mắt' mái tóc mới trong buổi tập của tuyển Việt Nam Công Phượng thu hút sự chú ý với mái tóc xoăn nổi bật trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho Asian Cup 2019, khởi tranh vào ngày 8/1 sắp tới.
Duy Mạnh, Văn Hậu chơi chuyền bóng bằng đầu trong buổi tập Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội có màn thư giãn với trái bóng bên ngoài đường pitch khi thực hiện thử thách chuyền bóng bằng đầu vào rổ một cách thú vị.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 1
10h sáng nay, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện trên sân 3 Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tại Mỹ Đình. Đây là buổi tập đầu tiên của đội sau chiến thắng ở AFF Cup 2018.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 2
Công Phượng (phải) gây ấn tượng ngay đầu buổi tập với mái đầu mới. Ngoài Công Phượng, nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng khoe tóc mới sau AFF Cup 2018.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 3
HLV Park Hang-seo có vẻ trầm ngâm trong ngày đầu đội tuyển tập trung lại. Ông Park vừa phải chia tay một trợ lý thân thiết là HLV thể lực Bae Ji-won, người đã chuyển sang làm việc tại một đội hạng ba Malaysia. Một số nguồn tin cho biết tuyển Việt Nam đã có HLV thể lực mới nhưng ông chưa xuất hiện trong buổi tập sáng nay.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 4
Đợt tập trung này chứng kiến 7 gương mặt mới, hầu hết ở độ tuổi U23 và U21. Một trong số đó là Nguyễn Hoàng Đức (phải).
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 5
Đinh Thanh Bình (trái) cũng là một tân binh của đợt tập trung này. Tiền đạo này đã tạo nhiều dấu ấn ở các giải trẻ nhưng chưa thực sự gây ấn tượng tại V.League.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 6
HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện dành nhiều thời gian của buổi tập đầu cho nhóm tân binh. Họ được chỉ dạy rất kỹ từng động tác.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 7
Trợ lý Lee nhắc Minh Vương và các đồng đội trong một bài tập phối hợp. Minh Vương từng góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam ở ASIAD và tuyển Việt Nam trước AFF Cup.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 8
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee chỉ đạo Thành Chung rất kỹ trong một bài tập vị trí đứng.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 9
Ông Park thậm chí kéo tay, đưa Thành Chung tới vị trí anh cần có mặt. Sơ đồ 3 trung vệ của tuyển Việt Nam là hệ thống khác rất nhiều so với V.League. Trước đây, Duy Mạnh, Đình Trọng cũng đã phải mất nhiều thời gian để làm quen.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 10
Xuân Trường cũng hỗ trợ các HLV Hàn Quốc, phiên dịch ý tưởng của họ cho đồng đội.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 11
HLV Park Hang-seo thông qua Công Phượng trao đổi với Đinh Thanh Bình.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 12
Buổi tập sáng nay chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại thể lực, cảm giác bóng sau quãng thời gian nghỉ.
HLV Park Hang-seo quyet liet chi bao tan binh anh 13
Đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đau và tập riêng. Tuy nhiên, chấn thương của anh không nghiêm trọng và dự kiến anh sẽ sớm bình phục.

Quế Ngọc Hải làm đội trưởng, Xuân Trường đội phó tại Asian Cup 2019

Không còn Văn Quyết, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức tiếp quản băng đội trưởng tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm