Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park đi xem học trò tranh trụ hạng V.League

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn 2 trận đấu ở vòng 4 giai đoạn hai V.League 2020 để theo dõi trực tiếp.

Trận đầu tiên ông Park chọn là màn so tài giữa CLB Hà Nội với đội Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào chiều 24/10. Đội chủ nhà đang trên đường bảo vệ danh hiệu vô địch nên sẽ tung hết sức để lấy 3 điểm.

Ông Park Hang-seo thường ưu tiên các trận đấu diễn ra ở Hà Nội của hai đội bóng thủ đô. Mùa giải 2020, cả đội Viettel và Hà Nội đều cạnh tranh ngôi vô địch cùng CLB Sài Gòn nên ông Park càng có lý do ưu tiên sân Hàng Đẫy. Sân bóng này cũng ở Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển của HLV người Hàn Quốc.

cuoc chien tru hang v league anh 1

HLV Park Hang-seo thường xuyên đi theo dõi và lựa chọn cầu thủ cho kế hoạch chuẩn bị nhân sự của mình. Ảnh: Lê Minh.

Trận thứ hai được ông Park chọn là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Quảng Nam và Đà Nẵng ngày 25/10. Ông Park và cộng sự sẽ bay sớm cùng ngày xuống Chu Lai, Quảng Nam trước khi di chuyển về sân Tam Kỳ.

CLB Quảng Nam đang đứng chót bảng và phải đua trụ hạng cùng đội Nam Định, Hải Phòng. Đối thủ của họ là CLB Đà Nẵng với 22 điểm đã chắc chắn trụ hạng từ trước đó. Hà Đức Chinh và đồng đội thoải mái tâm lý hơn trước cuộc đọ sức này. Đoàn quân của ông Lê Huỳnh Đức đang dẫn đầu nhóm 6 đội trụ hạng và không còn mục tiêu gì.

Trong khi đó, Quảng Nam với những tuyển thủ như trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn chật vật với 12 điểm. Sự có mặt của HLV Park Hang-seo ở sân Tam Kỳ sẽ tiếp thêm động lực cho đội bóng.

Ngoài hai trận này, vòng 4 giai đoạn hai V.League còn một trận quan trọng khác là cuộc đối đầu giữa CLB Nam Định và Hải phòng. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ trụ hạng sớm một vòng đấu.

cuoc chien tru hang v league anh 2

Bảng xếp hạng trước vòng đấu thứ 17 của mùa giải 2020, tức vòng thứ 4 giai đoạn hai. Ảnh: Minh Phúc.

Pha bắt việt vị khiến trọng tài Đức Tuấn bị đình chỉ hết mùa Ban trọng tài đưa ra án phạt cho ông Đức Tuấn sau tình huống bắt việt vị sai khiến CLB Nam Định mất bàn thắng trước Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn hai V.League hôm 20/10.

VFF và HLV Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đóng góp 3 nghìn USD, trong khi VFF trao gần 240 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trọng tài ngoại vắng bóng ở V.League 2020

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2014, trọng tài nước ngoài sẽ không điều khiển các trận đấu then chốt, nhạy cảm ở giai đoạn cuối V.League.

Anh Đức: ‘Tôi không nghe lời nên phải rời Bình Dương’

Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ CLB Bình Dương kết thúc hợp đồng với anh bằng cách nhắn tin cùng nhiều góc khuất ở đội bóng hàng đầu trong lịch sử V.League.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm