Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park để Hồng Duy đá thay Văn Hậu

Hậu vệ trái số một tuyển Việt Nam chưa bình phục chấn thương nên không thi đấu với Philippines ở trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy tối 14/12.

Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu bình thường sau trận đấu nội bộ hôm 7/12. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Park Hang-seo tung ra đội hình có chút thay đổi khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu không còn án ngữ bên hành lang trái. Nguyễn Phong Hồng Duy được bố trí đá thay trong sơ đồ truyền thống 3-5-2.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không được đăng ký với cùng lý do chấn thương như Văn Hậu. Cả hai phải ngồi khán đài xem trận đấu và chạy đua để trở lại sớm nhất trước khi tuyển Việt Nam khởi đầu hành trình AFF Cup 2022.

HLV Park sử dụng 3 trung vệ ở trận này là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh. Ông thử nghiệm khi để Bùi Hoàng Việt Anh đá tiền vệ cánh phải. Việt Anh chơi tiền vệ cùng Hồng Duy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Quyết. Hai tiền đạo là Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Toàn.

van hau chan thuong anh 1

Hồng Duy (giữa) sẽ đá thay Văn Hậu từ đầu trong trận gặp Philippines. Ảnh: Minh Hiếu.

Đội hình của tuyển Việt Nam dựa vào bộ khung 6 cầu thủ Hà Nội, 3 cầu thủ HAGL, một cầu thủ Viettel và cuối cùng là thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Bình Định.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam chỉ đăng ký 23 cầu thủ. Những cái tên phải dự khán là thủ môn Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân, Hoàng Đức và Văn Hậu.

Trước nỗi lo lộ bài, ông Park điều chỉnh vài nhân sự. Do đó, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải đều ngồi trên ghế dự bị. HLV tuyển Việt Nam ban đầu muốn tổ chức đá kín.

Đội tuyển Philippines nằm ở bảng A tại AFF Cup 2022. Họ chỉ là đối thủ tiềm năng của Việt Nam nếu cả hai vượt qua vòng bảng. Với dàn cầu thủ trẻ kết hợp vài nhân tố kỳ cựu, tân HLV Josep Ferre chỉ có vài ngày làm việc trước trận đấu.

van hau chan thuong anh 2
HLV Park chứng kiến Phan Văn Đức cứa lòng ghi bàn Trong ngày thuyền trưởng tuyển Việt Nam dự khán, Phan Văn Đức mở tỷ số cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trước CLB Bình Dương ở vòng 23 V.League 2022.

Công Phượng chuẩn bị xuất ngoại sang Nhật Bản

Tuyển thủ Việt Nam sẽ chia tay CLB HAGL vào cuối mùa và đang chuẩn bị cho một chuyến xuất ngoại tới Nhật Bản, nhiều khả năng là gia nhập một CLB sắp thăng hạng J1 League.

HLV Park thân thiện với đội tuyển Philippines

Ông Park Hang-seo tiến ra trò chuyện khá cởi mở với các cầu thủ Philippines ở buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy chiều 13/12.

Tuyển nữ Việt Nam xếp hạng 34 thế giới

Thầy trò ông Mai Đức Chung khép lại năm 2022 với thứ hạng 34 khi có 1.643,66 điểm sau thành tích lọt vào VCK World Cup nữ 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm