Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh

Nhóm thủ môn của tuyển Việt Nam sẽ được bổ sung thêm người gác đền từ CLB Viettel. Đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Nguyên Mạnh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào trưa 16/9. Theo tìm hiểu của Zing, thủ môn sinh năm 1991 nằm trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo.

Sáng 15/9, HLV Park Hang-seo công bố 32 cái tên hội quân ở Trung tâm Đào tạo trẻ VFF. Trong số này có ba thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.

HLV Park bo sung thu mon Nguyen Manh anh 1

Nguyên Mạnh từng dự King's Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Hà.

Chiều cùng ngày, ban huấn luyện bổ sung thêm thủ môn quê Nghệ An. Nguyên Mạnh đang có phong độ ổn định ở CLB Viettel, đội bóng xếp thứ nhì V.League 2021 sau 12 vòng đấu.

Nguyên Mạnh từng là thủ môn hay nhất mùa 2020 và cũng lọt vào đội hình tiêu biểu ở V.League. Năm 2019, ông Park từng gọi Mạnh lên sau hai năm anh vắng mặt ở tuyển Việt Nam.

Thủ môn số một của Viettel đang ở quê nhà Nghệ An và sẽ có mặt tại Hà Nội nhanh nhất vào trưa 16/9. Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ có bốn thủ môn tập luyện cùng HLV Nguyễn Thế Anh. Thủ môn Đặng Văn Lâm, người bắt chính trong trận thua 0-1 trước Australia, nhiều khả năng sẽ hội quân tại UAE.

Theo dự kiến, ông Park chỉ chọn 3 thủ môn trong thành phần ĐTQG Việt Nam thi đấu các trận tại vòng loại World Cup 2022.

Cuối tháng 9, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang thành phố Sharjah (UAE) để làm khách trước Trung Quốc vào ngày 7/10. Tới ngày 12/10, thầy trò ông Park tiếp tục phải chơi trên sân khách, chạm trán đối thủ Oman.

Phản ứng của Văn Lâm khi để thủng lưới trước Australia Thủ môn của CLB Cerezo Osaka có vẻ không hài lòng với các đồng đội trong bàn thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Australia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 7/9.
HLV Park bo sung thu mon Nguyen Manh anh 2

Đình Trọng, Văn Hậu và trách nhiệm của cầu thủ với chấn thương

Bên cạnh vai trò của đội ngũ y tế, các tuyển thủ Việt Nam như Đình Trọng, Văn Hậu cần biết yêu thương chính đôi chân của mình và biết cách để bảo vệ nó tránh các chấn thương.

Hải Huy gia nhập CLB TP.HCM

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hải Huy sau khi cầu thủ này hoàn thành thủ tục thanh lý hợp đồng với đội Quảng Ninh.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm