Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino sẽ đàm phán lại với bóng đá Thái Lan

Công việc đầu tiên khi trở lại Thái Lan của ông Akira Nishino là bàn về tương lai khi hợp đồng hai bên sắp kết thúc.

"Chúng tôi sẽ bàn lại về hợp đồng khi tôi trở lại Thái Lan. Tôi có nghe nhiều tin đồn sau khi mình đạt một số kết quả không tốt. Hợp đồng là yếu tố rất quan trọng nhưng tôi chưa nghe FAT nói gì", HLV trưởng tuyển Thái Lan chia sẻ với Hochi Sports.

Ông Nishino được cho là vừa đến thành phố Nayoga. Ông có cuộc phỏng vấn ngắn ở đây để làm rõ một số thông tin về việc mất liên lạc với LĐBĐ Thái Lan (FAT). Ông khẳng định mình luôn giữ liên lạc.

hlv nishino mat lien lac anh 1

HLV Nishino đã nghe nhiều lời đồn đại về tương lai của mình ở Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhà cầm quân sinh năm 1955 nói: "Ban đầu, tôi có kế hoạch về Thái Lan sau giải đấu ở Dubai. Nhưng tôi có kế hoạch rước đuốc Olympic, vì vậy, tôi bay thẳng từ Dubai về Nhật Bản. Với lại, mẹ tôi vừa mất mà tôi chưa hoàn thành di nguyện của bà ấy".

Ông Nishino ấn định thời gian dự kiến trở lại Thái Lan vào ngày 20/7. FAT gửi 3 thư điện tử cho điều phối viên Atsio Okura để biết chính xác thời điểm nhà cầm quân người Nhật Bản trở lại. Đến lần thứ 4, FAT mới nhận được câu trả lời.

Trong thời điểm từ 23-28/6, khi FAT chưa nhận được câu trả lời, báo chí Thái Lan đưa tin tuyển Thái Lan mất liên lạc với HLV Nishino. Điều này khiến mối quan hệ giữa FAT và HLV này căng thẳng.

Cùng với thất bại trong việc lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ông Nishino đối diện làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Vì vậy, hợp đồng của ông bị đem ra mổ xẻ khi nó sẽ hết hạn vào tháng 1/2022.

Thời hạn hợp của giữa 2 bên còn lại 6 tháng, đây cũng là lúc hợp lý để ông Nishino và FAT ngồi lại để bàn về tương lai. Sau đó, ông Nishino phải giải quyết 6 vấn đề tồn đọng sau chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của tuyển Thái Lan.

Highlights Thái Lan 0-1 Malaysia: 'Voi chiến' gây thất vọng Với trận thua 0-1 trước Malaysia đêm 15/6 (giờ Hà Nội), tuyển Thái Lan không thể giành chiến thắng nào tại UAE lần này và tụt xuống thứ 4 tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

CLB Sài Gòn tìm sân đá với đội Thanh Hóa

Vòng 13 V.League 2021 rất quan trọng với CLB Sài Gòn nên họ muốn có được chút lợi thế về địa điểm trước đối thủ Thanh Hóa.

HLV Fabio Lopez: 'Immobile đang để dành những bàn thắng'

Cựu HLV của CLB Thanh Hóa, một người Italy từng làm việc ở V.League có những đánh giá về cặp đấu Tây Ban Nha gặp Italy vào lúc 2h ngày 7/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm