Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino: 'Ở tuổi dưới 23, không đội nào quá nổi trội'

HLV Akira Nishino nhận định Thái Lan gặp khó tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, nhưng cơ hội chia đều cho các đội.

Chiều 26/9 tại Thái Lan, lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã diễn ra. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE. Chủ nhà Thái Lan chung bảng với Iraq, Australia và Bahrain.

Chia bang u23 chau A anh 1
HLV Nishino mong muốn các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình. Ảnh: SMM.

Sau lễ bốc thăm, HLV U23 Thái Lan Akira Nishino đã có buổi trao đổi nhanh với truyền thông, nhận định về cơ hội của đội nhà. Ông nói: "Bất kể kết quả bốc thăm như nào, cả đội đã có được sự chuẩn bị tốt nhất và cố gắng thi đấu hết sức mình. Đối thủ nào cũng mạnh và chúng tôi phải chuẩn bị càng nhiều càng tốt để sẵn sàng chiến đấu".

"Ở độ tuổi dưới 23, không có đội nào là nổi trội hơn hẳn. Rõ ràng, tôi cũng cần tìm hiểu thêm thông tin về các cầu thủ của chúng tôi, cũng như của đối thủ. Cuối năm, U23 sẽ có cơ hội cạnh tranh tại SEA Games. Sau đó, đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết U23 châu Á".

VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1 tại Thái Lan. Đây đồng thời là vòng loại Olympic Tokyo. Ba đội đạt thứ hạng cao nhất cùng với Nhật Bản sẽ góp mặt tại Thế vận hội mùa hè lần thứ 32.

HLV Nishino cho biết ông rất muốn cùng U23 Thái Lan được thi đấu tại Nhật Bản, quê hương của ông. "Tất nhiên, giải đấu này còn cạnh tranh tấm vé tham dự Olympic 2020. Nó sẽ được tổ chức tại Nhật Bản, quê hương của tôi. Cá nhân tôi muốn làm điều đó. Tuy nhiên, để làm được điều này, các cầu thủ phải cống hiến hơn, nỗ lực tập luyện", ông nói thêm.

Chia bang u23 chau A anh 2
Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2020. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Park: 'Không tính Thái Lan vào thẳng, đội nào cũng mạnh' Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo giới về nhận định của ông.

'Việt Nam rơi vào bảng đấu vừa sức ở VCK U23 châu Á'

Bình luận viên (BLV) Trương Anh Ngọc đánh giá U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu nhẹ nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm