Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Napoli: 'Barca không gây được nhiều rắc rối cho chúng tôi'

HLV Gennaro Gattuso đánh giá cao màn trình diễn của các học trò trong trận hòa 1-1 trước đối thủ Barcelona được xếp ở cửa trên.

"Dưới thời HLV Quique Setien, Barcelona thường đẩy 5 đến 6 cầu thủ lên tấn công và họ làm điều đó một cách bài bản chứ không phải chỉ chuyền qua lại. Họ buộc chúng tôi phải phòng thủ sâu vì nếu để lộ ra khoảng trống, họ sẽ khiến chúng tôi lâm nguy", Sky Italia dẫn lời Gattuso.

"Tôi nghĩ Barca không gây quá nhiều rắc rối cho chúng tôi và họ gần như không có cú sút trúng đích nào. Tôi có cảm giác Barcelona đá cả trận và sẽ chẳng thể ghi được bàn thắng nào. Nhưng rồi chúng tôi lại để thủng lưới từ một sai lầm cá nhân. Barca có làm tổn thương được chúng tôi đâu, họ chỉ thọc lét chúng tôi mà thôi".

Tiếp Barcelona trên sân nhà, Napoli đã tạo ra thế trận phòng ngự vô cùng chắc chắn. Họ lui về phần sân nhà, nhường quyền kiểm soát cho đối phương.

champions league barcelona anh 1

Messi bị các cầu thủ Napoli phong tỏa nên không để lại dấu ấn gì. Ảnh: Getty.

Barcelona chỉ tung ra được 8 cú sút và 2 trong số đó đi trúng đích. Siêu sao Lionel Messi của Barca không thể hiện được nhiều khi luôn nhận được sự kèm cặp gắt gao từ đối thủ.

Tỷ số chung cuộc là 1-1. Napoli mở tỷ số phút 30 do công của Dries Mertens trước khi Antoine Griezmann gỡ hòa cho Barca đầu hiệp hai.

"Lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn ở những pha phản công", Gattuso tiếc nuối. "Dẫu sao chúng tôi cũng đã làm những gì có thể. Chúng tôi cũng đã để cho họ vài cơ hội dứt điểm".

"Tôi hơi thất vọng vì chúng tôi không thể cầm bóng từ tuyến dưới, nhưng khi bạn làm việc quá chăm chỉ thì gặp chút mệt mỏi cũng là điều bình thường. Thật không may, đối thủ của chúng tôi là Barca và bạn không được phép gặp sai lầm nào", Gattuso nói.

Messi mất đà sau khi bị thủ môn Napoli lừa bóng

Siêu sao người Argentina thường là người đánh lừa hậu vệ và thủ môn đối phương nhưng câu chuyện lần này đã khác khi anh đối mặt David Ospina của Napoli.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm