Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nantes rơi nước mắt trong phút tưởng niệm Emiliano Sala

HLV Vahid Halilhodzic không kìm nổi cảm xúc trong giây phút tưởng niệm cậu học trò đang mất tích ngoài khơi nước Pháp.

HLV Nantes ứa nước mắt trong phút tưởng niệm Emiliano Sala HLV Vahid Halilhodzic đã không kìm nổi cảm xúc trong giây phút tưởng niệm cậu học trò đang mất tích ngoài khơi nước Pháp.

Trận đấu giữa FC Nantes và Sanit Etienne trong khuôn khổ vòng 22 Ligue 1 diễn ra sáng 31/1. Hai CLB quyết định tạm dừng trận đấu ở phút thứ 9 để dành thời gian cầu nguyện cho Emiliano Sala - tiền đạo đang mất tích cùng chiếc máy bay tư nhân từ ngày 20/1 và vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, toàn bộ khán giả, cầu thủ tại Stade de la Beaujoire đều đứng dậy vỗ tay, hô vang tên của Sala. Trong khoảnh khắc thiêng liêng này, HLV Vahid Halilhodzic lặng lẽ ngồi ở góc khu vực chỉ đạo. Ông đã không cầm nổi những giọt nước mắt tiếc thương cho cậu học trò người Argentina.

HLV Nantes khoc tuong niem Sala anh 1
Sala mãi là một phần của FC Nantes.

Trước khi rời Nantes để đầu quân cho Cardiff, Emiliano Sala đang là chân sút số một của Nantes với 12 bàn thắng. Với tính cách cởi mở và dễ gần, Sala được nhiều đồng đội yêu quý và là người hùng trong mắt những ai yêu mến đội bóng chủ sân Beaujoire.

Nhờ sự trợ giúp của các đồng nghiệp trên toàn thế giới, cuộc tìm kiếm Emiliano Sala đã được mở trở lại với quy mô lớn hơn. Theo báo cáo mới nhất, cảnh sát đã tìm được 2 chiếc ghế đệm nghi của chiếc máy bay "The Piper Malibu" ở gần thị trấn Normandy của Surtainville, khoảng 30 dặm từ vị trí cuối cùng xuất hiện trên radar.

HLV Nantes khoc tuong niem Sala anh 2
Barneville-Carteret là nơi phát hiện chiếc ghế nghi của chiếc máy bay trở Sala.

Ở sân cỏ nước Anh, các đội bóng Premier League cũng đã bày tỏ sự đồng cảm với mất mát của CLB Cardiff và Nantes bằng việc dành một phút mặc niệm trước các trận đấu. Các cầu thủ của "Blue Birds" hiện tại thừa nhận đang bị ám ảnh, thậm chí không dám bước lên máy bay.

Emiliano Sala được điền vào danh sách trận đấu giữa Cardiff và Arsenal

Đang mất tích, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn có tên trong danh sách cầu thủ của Cardiff ở chuyến hành quân đến sân Emirates vào rạng sáng nay 30/1.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm