Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi kêu gọi tiếp tục tìm kiếm tiền đạo mất tích trên biển

Siêu sao người Argentina cùng nhiều đồng nghiệp chung tay lên tiếng với hy vọng nhà chức trách tiếp tục cuộc tìm kiếm chiếc máy bay chở Emiliano Sala mất tích hôm 21/1 vừa qua.

Hôm 24/1, cảnh sát vùng Guernsey phát đi thông báo hoãn cuộc tìm kiếm tiền đạo Emiliano Sala cùng chiếc máy bay mất tích ngoài khơi nước Pháp và khẳng định sẽ chỉ tái khởi động nếu phát hiện một dấu hiệu rõ ràng hơn.

Quyết định này khiến người hâm mộ, gia đình và đồng nghiệp của Emiliano Sala bị sốc. Chị gái của cầu thủ người Argentina đã phải lên mạng xã hội kêu gọi trong nước mắt rằng CĐV hãy cùng chung tay chia sẻ những dòng tweet, những bức hình với hy vọng nhà chức trách tiếp tục công cuộc tìm kiếm cựu cầu thủ Nantes.

Messi keu goi tim Sala anh 1
Emiliano Sala là ngôi sao đang lên của Nantes và được Cardiff chiêu mộ với mức giá kỷ lục 15 triệu bảng. 

Với tư cách là đồng hương của Sala, Lionel Messi không thể đứng ngoài cuộc. "Dù chỉ còn một tia hy vọng, hãy tiếp tục tìm kiếm Sala. Tôi sẽ hỗ trợ hết mình để nhà chức trách sớm tìm được cậu ấy".

Sergio Aguero - tiền đạo đang chơi cho CLB Manchester City cũng lên tiếng: "Không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy. Tôi hy vọng cuộc tìm kiếm sẽ tiếp tục diễn ra".

Messi keu goi tim Sala anh 2
Đồng nghiệp đều đang cầu nguyện phép màu sẽ đến với Sala.

Nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Nicolas Otamendi, Axel Witsel, Fabio Da Silva, Federico Fernandez... cũng đã lên tiếng với hy vọng cảnh sát vùng Guernsey tiếp tục bắt tay vào việc tìm kiếm người đồng nghiệp bất hạnh.

Trước đó, một thông báo được cơ quan cảnh sát phát đi với nội dung như sau: "Cuộc tìm kiếm kéo dài hơn 24 giờ đồng hồ với tổng cộng 80 chuyến bay, huy động 2 thuyền cứu hộ cùng sự trợ giúp của các thuyền đánh cá đã không mang lại hiệu quả. Không có bất kỳ dấu vết nào của các nạn nhân trên máy bay. Thật khó khăn nhưng chúng tôi buộc phải dừng lại".

Đại diện của Cảnh sát Guernsey, giám đốc cục khí tượng quần đảo Channel đều tỏ ra bi quan vào cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng phi công Dave Ibbotson.

Cảnh sát dừng cuộc tìm kiếm tiền đạo Argentina mất tích trên biển

"Vô vọng" là từ mà nhà chức trách dùng để miêu tả cuộc tìm kiếm chiếc máy bay chở Emiliano Sala mất tích ngoài khơi nước Pháp hôm 21/1 vừa qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm