Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nagelsmann trước cơ hội cập bến Premier League

Tottenham đang để mắt đến HLV Julian Nagelsmann và có thể mời chiến lược gia người Đức sang Anh làm việc.

Tottenham từ lâu đã muốn mời Nagelsmann.

Theo The Guardian, Tottenham muốn gặp gỡ, bàn bạc với Julian Nagelsmann về công việc tại Premier League. CLB Bắc London dự kiến chấm dứt hợp đồng với Antonio Conte, sau khi vị chiến lược gia này có hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi nhắm vào cầu thủ và ban lãnh đạo.

Spurs dành sự quan tâm cho Nagelsmann từ năm 2021, sau khi họ sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhà cầm quân 35 tuổi nhận lời mời của Bayern Munich. Giờ đây, khi Nagelsmann bị nhà ĐKVĐ Đức sa thải, "Gà trống" nhận thấy đây là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu vị huấn luyện viên mơ ước.

Khuya 24/3 (giờ Hà Nội), Bayern Munich xác nhận chia tay Julian Nagelsmann và bổ nhiệm Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng sân Allianz Arena.

Giám đốc Kahn giải thích lý do sa thải Nagelsmann: "Khi ký hợp đồng với Nagelsmann vào năm 2021, chúng tôi tin rằng mối quan hệ sẽ bền chặt và kéo dài. Nhưng bây giờ, chất lượng đội hình ngày càng xuống thấp. Sau World Cup 2022, chúng tôi thi đấu kém hấp dẫn và thành tích không còn như kỳ vọng. Chúng tôi nghi ngờ về khả năng thành công mùa này nên quyết định sớm hành động".

Về phía Conte, cựu HLV Juventus đã rời Anh để trở về bên gia đình. Báo chí xứ sương mù đưa tin Tottenham đang cân nhắc sa thải Conte trước khi loạt trận giao hữu, vòng loại EURO khép lại.

Spurs đã bị loại ở 3 giải đấu cúp và chỉ còn mục tiêu duy nhất là cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League 2022/23.

Buổi họp báo đầy tức giận của Conte Huấn luyện viên trưởng của Tottenham không ngần ngại chỉ trích chính học trò sau trận hòa Southampton 3-3 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Marcel Sabitzer tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Phản ứng của Cancelo khi HLV Nagelsmann bị sa thải

Hậu vệ khoác áo Bayern từ Man City dưới dạng cho mượn bất ngờ khi HLV Nagelsmann bị sa thải.

Lukaku lập hat-trick ở vòng loại EURO

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), cựu sao MU tỏa sáng giúp Bỉ thắng Thụy Điển 3-0 ở vòng loại EURO 2024.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm