Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Cancelo khi HLV Nagelsmann bị sa thải

Hậu vệ khoác áo Bayern từ Man City dưới dạng cho mượn bất ngờ khi HLV Nagelsmann bị sa thải.

Cancelo là thương vụ cuối cùng ông Nagelsmann thực hiện tại Bayern.

"Tôi muốn cảm ơn Julian Nagelsmann vì ông ấy đã đưa tôi đến Bayern. Việc Nagelsmann rời đi khiến tôi bất ngờ. Tôi chúc những điều may mắn nhất sẽ đến với ông ấy. Về phần mình, tôi sẽ nỗ lực để thích nghi với HLV mới", Joao Cancelo cho biết.

Bên cạnh đó, Cancelo cũng có chia sẻ về tân thuyền trưởng Thomas Tuchel: "Tuchel từng khiến tôi nếm thất bại ở chung kết Champions League. Tôi muốn ông ấy giúp tôi giành danh hiệu đó ở mùa giải năm nay".

Khuya 24/3 (giờ Hà Nội), Bayern Munich xác nhận chia tay Julian Nagelsmann và bổ nhiệm Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng sân Allianz Arena.

"Chúng tôi dừng hợp tác với HLV Julian Nagelsmann. Giám đốc Điều hành Oliver Kahn và thành viên hội đồng quản trị thống nhất với quyết định này", trang web Bayern Munich thông báo. "Thomas Tuchel sẽ thay thế Nagelsmann nắm quyền HLV trưởng. Tuchel ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 và sẽ giám sát buổi tập đầu tiên của đội một vào thứ hai".

Giám đốc Kahn giải thích lý do sa thải Nagelsmann: "Khi ký hợp đồng với Nagelsmann vào năm 2021, chúng tôi tin rằng mối quan hệ sẽ bền chặt và kéo dài. Nhưng bây giờ, chất lượng đội hình ngày càng xuống thấp. Sau World Cup 2022, chúng tôi thi đấu kém hấp dẫn và thành tích không còn như kỳ vọng. Chúng tôi nghi ngờ về khả năng thành công mùa này nên quyết định sớm hành động".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng ông Nagelsmann cảm thấy bất ngờ và chỉ biết tin mình sa thải qua mạng xã hội. Sau buổi gặp mặt trực tiếp với ban lãnh đạo "Hùm xám", vị HLV 35 tuổi cảm thấy rất buồn và không ngờ mình bị sa thải.

Carragher: 'Thật vui khi PSG bị loại' Cựu hậu vệ Liverpool chỉ trích đội bóng nước Pháp sau thất bại trước Bayern ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi làm HLV tuyển Argentina bật khóc

HLV Lionel Scaloni bật khóc trước tình cảm của học trò và người hâm mộ trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch World Cup sáng 24/3.

CĐV thán phục Messi sau pha đá phạt thành bàn

Sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Messi tỏa sáng, giúp Argentina đánh bại Panama 2-0 ở trận giao hữu trên sân nhà.

Emiliano Martinez bật khóc trong trận giao hữu

Thủ môn sinh năm 1992 cùng đồng đội rơi nước mắt trong trận giao hữu giữa Argentina với Panama rạng sáng 24/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm