Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV thán phục Messi sau pha đá phạt thành bàn

Sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Messi tỏa sáng, giúp Argentina đánh bại Panama 2-0 ở trận giao hữu trên sân nhà.

Highlights Argentina 2-0 Panama Lionel Messi ghi dấu ấn trong cả 2 bàn của Argentina trước Panama ở trận giao hữu sáng 24/3 (giờ Hà Nội).

Phút 89, Argentina được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 20 m. Panama dựng hàng rào nhưng vẫn không thể ngăn cú sút kỹ thuật của thủ quân đội chủ nhà. Bóng vẽ một đường cong rồi đi vào lưới. Pha bay người của thủ môn Jose Guerra cũng chỉ tô điểm thêm cho bàn thắng.

Messi ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina, đồng thời chính thức cán mốc 800 bàn thắng ở sự nghiệp cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Trên khán đài sân Monumental, CĐV liên tục vái lạy siêu sao sinh năm 1987.

Messi toa sang anh 1

CĐV thán phục siêu phẩm của Messi.

Trước đó, cũng chính Messi mở màn cho tình huống mở tỷ số của chủ nhà. Cú đá phạt trúng xà của anh khiến hàng thủ Panama xáo trộn. Thiago Almada nhận bóng từ Leandro Paredes trước khi tung cú sút cận thành, đưa nhà ĐKVĐ World Cup vượt lên dẫn trước.

Ở trận đầu tiên trên sân nhà sau World Cup 2022, Messi thi đấu đầy ấn tượng. 14 cú sút, 9 lần rê bóng thành công, 2 lần đá phạt chạm khung gỗ, 110 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội là những thống kê của cựu sao Barca trong 90 phút.

Sau tiếng còi mãn cuộc, cầu thủ Panama liên tục đến xin đổi áo nhưng Messi đã từ chối khéo. Bù lại, thủ quân tuyển Argentina sẵn sàng ký tặng cho những ai có nhu cầu.

Vào ngày 28/3, Argentina sẽ có thêm trận giao hữu trong quãng nghỉ FIFA Days với tuyển Curacao.

Phản ứng của Messi khi bị vây kín ở Argentina Người hâm mộ vây kín bên ngoài một cửa hàng ở Buenos Aires, nơi ngôi sao của PSG ăn tối cùng gia đình nhân dịp trở về phục vụ tuyển Argentina.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Kane phá kỷ lục của Rooney

Với pha lập công trong trận thắng 2-1 trước Italy rạng sáng 24/3, Harry Kane vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử tuyển Anh.

Emiliano Martinez bật khóc trong trận giao hữu

Thủ môn sinh năm 1992 cùng đồng đội rơi nước mắt trong trận giao hữu giữa Argentina với Panama rạng sáng 24/3 (giờ Hà Nội).

CĐV đòi tước bàn của Cancelo, trao cho Ronaldo

Rạng sáng 24/3, Ronaldo ăn mừng cuồng nhiệt ở pha mở tỷ số của Bồ Đào Nha nhưng bàn thắng lại tính cho Joao Cancelo.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm