Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho tặng quà cho cậu bé nhặt bóng của Tottenham

HLV Jose Mourinho quyết định mời cậu bé Callum Hynes tới thưởng thức bữa ăn trước trận của Tottenham, thay lời cảm ơn cho hành động nhặt bóng gián tiếp giúp Tottenham có bàn thắng.

Phút 50 trong trận đấu giữa Tottenham và Olympiacos, Serge Aurier thực hiện pha ném biên nhanh để khởi đầu pha phản công chớp nhoáng, giúp Lucas Moura tung đường chuyền để Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Mourinho trao qua dac biet cho cau be nhat bong cua Tottenham anh 1
HLV Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng sau bàn thắng của Tottenham. Ảnh: Getty.

Tình huống tấn công hiệu quả này "ghi nhận" công lớn từ pha nhặt bóng và đưa vào cuộc nhanh của Hynes. Cậu bé nhặt bóng 15 tuổi đã quan sát diễn biến trận đấu một cách sắc bén.

Sau khi ăn mừng cùng ban huấn luyện, HLV Mourinho chạy đến chỗ của cậu bé nhặt bóng để cảm ơn. "Người đặc biệt" sau đó ca ngợi Callum Hynes có tài quan sát và đọc trận đấu một cách tuyệt vời.

Sau trận đấu, ông đã đi tìm Hynes để đưa cậu bé vào phòng thay đồ và chung vui cùng đội bóng. Tuy vậy, cậu bé về nhà từ trước bởi còn bận học bài.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết mời thành công cậu bé tới thưởng thức bữa ăn trước trận của các cầu thủ Tottenham để cảm ơn.

"Cậu bé đồng ý tới thưởng thức bữa ăn trước trận đấu của Tottenham. Hy vọng chúng tôi sẽ mang lại cho Hynes kỷ niệm tuyệt vời mà cậu bé chẳng thể nào quên", chiến lược gia 56 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 14 Ngoại hạng Anh.

22h ngày 30/11 (theo giờ Hà Nội), Spurs sẽ tiếp đón đối thủ Bournemouth trên sân nhà Tottenham Hotspur. Đây là trận đầu tiên trên sân nhà của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trên cương vị HLV trưởng Tottenham tại giải quốc nội.

"Gà Trống" hiện có 17 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League sau 13 vòng đấu.

HLV Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng giúp Kane ghi bàn

"Người đặc biệt" dành cho cậu bé nhặt bóng cử chỉ ấm áp sau khi gián tiếp giúp Tottenham có bàn thắng gỡ hòa trước Olympiacos ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/11.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm