Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng giúp Kane ghi bàn

"Người đặc biệt" dành cho cậu bé nhặt bóng cử chỉ ấm áp sau khi gián tiếp giúp Tottenham có bàn thắng gỡ hòa trước Olympiacos ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/11.

Phút 50 trong trận đấu giữa Tottenham và Olympiacos, Lucas Moura thoát xuống rất nhanh bên cánh phải, rồi thực hiện pha căng ngang cho Harry Kane dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà.

Sau khi ăn mừng cùng ban huấn luyện, huấn luyện viên Jose Mourinho chạy đến chỗ của cậu bé nhặt bóng để cảm ơn.

Trước đó, cậu bé này nhanh chân đưa trái bóng cho Serge Aurier thực hiện quả ném biên, tạo cơ hội cho Moura thoát xuống rồi kiến tạo cho đội trưởng Kane lập công.

Tottenham nguoc dong thang Olympiacos anh 1
Huấn luyện viên Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng. Ảnh: Reuters.

"Hành động của cậu bé nhặt bóng tương đương với pha kiến tạo", một CĐV nhận xét.

"HLV Mourinho nhanh chóng nhận ra cậu bé nhặt bóng mới là người có công lớn trong bàn thắng thứ 2. Ông ngay lập tức tiến đến để cảm ơn cậu nhóc", tài khoản twitter thích thú.

Bàn thắng ở phút 50 là bước đệm để Tottenham làm nên màn ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà. Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần sau 19 phút, nhưng các bàn thắng của Dele Alli, Aurier và cú đúp của Harry Kane giúp Spurs thắng ngược 4-2.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Jose Mourinho trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng thành London. Với 10 điểm sau 5 lượt trận, Spurs giành vé vào vòng knock-out Champions League với tư cách của đội đứng thứ 2 tại bảng B, sau Bayern Munich (15 điểm).

Tottenham nguoc dong thang Olympiacos anh 2
Đội hình ra sân của Tottenham và Olympiacos.

Thầy trò HLV Jose Mourinho ngược dòng thắng 4-2 ở Champions League

Để Olympiacos dẫn 2-0 sau 19 phút, Tottenham đã chơi quyết tâm, và thành quả là chiến thắng chung cuộc 4-2 ở bảng B Champions League diễn ra rạng sáng 27/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm