Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho lập kỷ lục ở Champions League

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thêm kỷ lục sau khi giúp Tottenham đánh bại Olympiacos 4-2 ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 27/11.

Để đối thủ dẫn trước 2 bàn trong 19 phút đầu trận, nhưng Tottenham vẫn có thể ngược dòng giành thắng lợi 4-2 chung cuộc trên sân nhà. 

Với việc cùng "Gà trống" giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này, Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử vượt qua vòng bảng Champions League cùng 6 CLB khác nhau. 

Những CLB cùng "Người đặc biệt" góp mặt ở vòng loại trực tiếp giải đấu danh giá nhất lục địa già gồm Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid, Man Utd và Tottenham.

Mourinho lap ky luc anh 1

HLV Mourinho lập kỷ lục trong ngày Tottenham ngược dòng thắng 4-2. Ảnh: Getty Images.

Trong những CLB cùng Mourinho vượt qua vòng bảng, Porto và Inter là 2 đội bóng được nâng cao chiếc cúp bạc Champions League lần lượt vào năm 2004 và 2010. 

Chiến thắng của Tottenham không mang nhiều ý nghĩa ở bảng B, bởi Bayern Munich đã trực tiếp giúp "Gà trống" giành vé đi tiếp bằng trận thắng vùi dập 6-0 trước Red Star Belgrade.

3 điểm trước Olympiacos rạng sáng 27/11 cũng sẽ giúp tinh thần và sự tự tin của thầy trò HLV Jose Mourinho tăng cao, nhất là khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

HLV Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng giúp Kane ghi bàn

"Người đặc biệt" dành cho cậu bé nhặt bóng cử chỉ ấm áp sau khi gián tiếp giúp Tottenham có bàn thắng gỡ hòa trước Olympiacos ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm