Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho tặng đùi lợn muối cho học trò sau trận thắng Man City

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dành món quà đặc biệt để thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của học trò ở vòng 9 Premier League.

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên Jose Mourinho đăng bức ảnh đang thưởng thức món thịt nguội cùng hậu vệ Sergio Reguilon. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Hứa là phải giữ lời. Tôi đã mất 500 bảng, nhưng hoàn thành lời hứa với Reguilon".

Huấn luyện viên Mourinho sử dụng mạng xã hội từ đầu năm 2020. Ông khiến người hâm mộ thích thú với nhiều khoảnh khắc hài hước.

Theo Goal, Mourinho dành phần thưởng này cho Reguilon vì hậu vệ người Tây Ban Nha chơi tốt trong trận đấu với Man City. Cựu sao Real Madrid đã vô hiệu hóa Riyad Mahrez và giúp Tottenham giành thắng lợi 2-0.

Mourinho tang thit cho Reguilon anh 1
Bài đăng của "Người đặc biệt" nhận hơn 400.000 lượt tương tác sau nửa ngày đăng tải.

Reguilon là một trong những tân binh được Mourinho chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới và đang là trụ cột bên cánh trái của Spurs.

Cựu cầu thủ Sevilla ra sân 5 lần tại Premier League và đóng góp 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên, Reguilon vẫn chưa hài lòng với bản thân. Anh thừa nhận vẫn cần nâng cao thể chất để có thể tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh.

Tottenham đang chơi thăng hoa ở mùa giải thứ 2 dưới thời Mourinho. Đội bóng thành London dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại cao nhất giải (+12).

Ngày 27/11, "Gà trống" sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng bảng Europa League với Ludogorets, 2 ngày sau sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu Premier League với kình địch Chelsea.

Mourinho tang thit cho Reguilon anh 2

Bale không hát ra mắt khi trở lại Tottenham Trên khán đài trước trận Tottenham gặp Newcastle ở vòng 3 Premier League, Gareth Bale tiết lộ việc không hát ra mắt khi trở lại đội bóng cũ.

Mourinho vẫn là 'Người đặc biệt'

Khi Jose Mourinho được chọn dẫn dắt Tottenham Hotspur, cổ động viên của đội bóng này vẫn giữ thành kiến đối với ông nhưng tất cả sẽ thay đổi nếu Spurs tiếp tục thăng hoa.

Sự xuất chúng của Mourinho giúp Harry Kane hay hơn

Chiến thắng 2-0 trước Pep Guardiola đã kéo dài chuỗi bất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho ở Premier League mùa này lên con số 8, và rất có thể mạch trận ấy còn dài nữa.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm