Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho muốn đưa Falcao về Chelsea

Vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định Falcao cần một đội bóng, và Chelsea là nơi lý tưởng cho tiền đạo người Colombia, đồng thời The Blues cũng rất cần một chân sút như Falcao.

Trong đội hình có tới 3 tiền đạo, nhưng HLV Mourinho hiện không hài lòng với những gì hàng công Chelsea đang thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, các chân sút mới chỉ đem về 11 bàn thắng cho CLB chủ sân Stamford Bridge tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích đáng thất vọng khi hàng công có sự góp mặt của Torres, Eto’o và Demba Ba.

Chelsea 1-0 Everton: Bàn thắng vàng cho đội chủ nhà

Từ tình huống đá phạt ở phút 90, Chelsea có bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Everton. Chiến thắng 1-0 giúp CLB chủ sân Stamford Bridge tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm.

Thời gian gần đây, giới truyền thông loan tin HLV Mourinho sẽ đưa Ibrahimovic về sân Stamford Bridge, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phủ nhận thông tin trên. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Canal Football Club, HLV Mourinho chia sẻ: “Zlatan đến Chelsea là điều không thể. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Paris.

HLV Mourinho khẳng định Chelsea không thể mua Ibra. Ảnh: Getty Images.

Tôi biết điều này, bởi chúng tôi là bạn của nhau và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. PSG với sự giàu có của mình chắc chắn sẽ không bán Ibra. Đó là thương vụ không thể thực hiện được”.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã tiết lộ mục tiêu mới khi quan tâm tới tiền đạo Falcao. Trong buổi trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi có một đội bóng không tiền đạo. Trong khi đó, Falcao hiện không có một đội bóng phù hợp để thể hiện khả năng ghi bàn. Một chân sút như cậu ấy không thể chỉ thi đấu trước 3.000 CĐV”.

HLV Mourinho cũng bác bỏ thông tin dùng Eden Hazard đổi lấy chân sút Cavani. Khi trả lời về tương lai của tiền vệ người Bỉ, vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định: “Eden Hazard là cầu thủ của chúng tôi. Đội bóng muốn cậu ấy thi đấu 10 năm nữa. Chelsea muốn xây dựng lối chơi xung quanh Hazard. Đây là mẫu cầu thủ tôi rất muốn có trong đội hình Chelsea”.

Dù CLB chủ sân Stamford Bridge hiện dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 60 điểm, nhưng thầy trò HLV Mourinho đang phải chịu áp lực rất lớn trước sự bám đuổi của Arsenal và Man City. Cuối tuần qua, Chelsea phải chờ đến phút bù giờ thứ 3 ở hiệp 2 mới có thể giành chiến thắng từ một tình huống đá phạt. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm