Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho: 'MU tập trung cao nhất để thắng Liverpool'

Thầy trò huấn luyện viên Mourinho sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách đến sân Anfield của Liverpool lúc 18h30 hôm nay 14/10.

“Chúng tôi phải thể hiện khả năng tốt nhất. Các cầu thủ cần quên đi trận đấu ở Champions League trong vài ngày tới, thay vào đó là tập trung cao nhất để thắng Liverpool”, huấn luyện viên Jose Mourinho nhắn nhủ các học trò tại buổi phỏng vấn trước vòng 8 Premier League.

Mourinho tuyen bo MU tap trung thang Liverpool anh 1
Trận đấu giữa Liverpool và MU trên sân Anfield hứa hẹn hấp dẫn và căng thẳng. Ảnh: Daily Mail.

Sau cuộc chạm trán Liverpool, các cầu thủ MU phải hành quân đến sân của Benfica. Nếu đánh bại đội bóng Bồ Đào Nha, "Quỷ đỏ" Manchester gần như có tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại coi trọng cuộc đối đầu Liverpool hơn trận gặp Benfica.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng như bất cứ trận nào tại Premier League. MU quyết tâm có 3 điểm, nhưng Liverpool cũng muốn như vậy. Họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi biết Liverpool thi đấu tốt khi chạm trán các đội bóng nhóm đầu”, HLV Mourinho thừa nhận.

Theo đánh giá của vị thuyền trưởng MU, mỗi trận đấu ở Premier League đều khó khăn. Kể từ khi ông đến Anh làm việc năm 2004, sau đó rời Premier League rồi trở lại xứ sở sương mù, rõ ràng các trận đấu ngày càng là thử thách lớn hơn.

Mùa trước, khi lần đầu dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, HLV Mourinho chỉ giúp câu lạc bộ kết thúc ở vị trí thứ 6 với 69 điểm. Kết quả trên cho thấy cuộc cạnh tranh ở Premier League rất khốc liệt. Tuy nhiên, MU vẫn giành quyền dự Champions League với tư cách đội đương kim vô địch Europa League.

Mùa này, MU khởi đầu ấn tượng và thành công hơn với thành tích bất bại khi thắng 6 và hòa 1. “Quỷ đỏ” Manchester chỉ chịu xếp sau đội bóng cùng thành phố là Man City do kém hiệu số bàn thắng bại (+19 so với +20).

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Juergen Klopp cũng đặt mục tiêu Liverpool phải có 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng. Nhà cầm quân người Đức cho rằng quá sớm để nói về cuộc đua vô địch, bởi Premier League đang ở giai đoạn đầu mùa. HLV Klopp tuyên bố: “Tôi và các cầu thủ sẵn sàng tiếp đón MU ở Anfield”.

Mourinho tuyen bo MU tap trung thang Liverpool anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ở vòng 8, MU làm khách đến sân Anfield của Liverpool, còn đội đầu bảng Man City tiếp đón Stoke tại Etihad.
Liverpool vs Manchester United: Chờ đợi derby rực lửa Được thi đấu trên sân nhà luôn là lợi thế của Liverpool, tuy nhiên lần này thầy trò Juergen Klopp khó lòng có điểm trước MU đang có phong độ cực cao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm