Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho lặng lẽ đến Liverpool trong đêm

MU có mặt tại thành phố Liverpool trong đêm qua, trước khi gặp đội chủ nhà ở vòng 8 Premier League diễn ra lúc 18h30 hôm nay 14/10.

Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 1
Các cầu thủ MU đến Liverpool khá muộn, nhưng vẫn nhận được sự chào đón của một nhóm cổ động viên tập trung trước khách sạn Titanic.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 2
Sau khi xuống xe, dàn sao MU lặng lẽ vào khách sạn và nhận phòng. "Quỷ đỏ" Manchester cần nghỉ ngơi trước khi có trận đấu rất quan trọng và được cảnh báo nhiều khó khăn gặp chủ nhà Liverpool.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 3
MU hành quân đến Liverpool với ám ảnh thành tích không tốt trên sân của các đội bóng lớn mùa trước. Họ chỉ ghi 1 bàn khi chạm trán 5 đội đầu bảng là Liverpool (hòa 0-0), Chelsea (thua 0-4), Man City (hòa 0-0), Arsenal (thua 0-2) và Tottenham (thua 1-2).
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 4
Từ khi dẫn dắt MU, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chi 300 triệu bảng để mua cầu thủ. Ông có nhiệm vụ giúp "Quỷ đỏ" Manchester sớm giành danh hiệu Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 5
Tiền đạo Anthony Martial cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bởi mục tiêu giành điểm trên sân Anfield là nhiệm vụ không dễ dàng.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 6
Thủ môn David de Gea vẫn là sự lựa chọn số một trong khung thành MU. Từ đầu năm 2017, đội bóng của Mourinho có 17 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn 9 trận so với Liverpool.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 7
Mùa này, MU đang khởi đầu thành công tại Premier League khi cùng được 19 điểm với đội đầu bảng Man City và chỉ chịu xếp sau do kém chỉ số phụ.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 8
Hàng phòng ngự MU thi đấu chắc chắn dưới sự chỉ huy của trung vệ Chris Smalling. Mành lưới của đội bóng áo đỏ thành Manchester mới rung lên 2 lần sau 7 vòng đầu tiên.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 9
Nhiều khả năng Phil Jones sẽ được lựa chọn đá cặp cùng Chris Smalling ở trận đối đầu Liverpool trên sân Anfield.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 10
Đội hình kết hợp Liverpool và MU do cựu trung vệ đội tuyển Anh Martin Keown lựa chọn.
Thay tro Mourinho lang le den Liverpool anh 11
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League trước vòng 8.
Liverpool vs Manchester United: Chờ đợi derby rực lửa Được thi đấu trên sân nhà luôn là lợi thế của Liverpool, tuy nhiên lần này thầy trò Juergen Klopp khó lòng có điểm trước MU đang có phong độ cực cao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm