Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho gọi Matic là thiên tài sau màn ra mắt

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra hài lòng với màn trình diễn đầu tiên của Nemanja Matic trong màu áo Man Utd và ông không ngần ngại dành những lời khen ngợi có cánh cho cậu học trò cũ.

Màn trình diễn của Matic trong trận đầu ra mắt Man Utd Tân binh 40 triệu bảng được ra sân ngay từ đầu, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng góp phần giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-1.

Tân binh Nemanja Matic có màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Sampdoria diễn ra rạng sáng nay (3/8). Ngôi sao người Serbia nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò cũ, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Matic là một thiên tài khi làm mọi thứ trở nên tuyệt vời nhất ở vị trí của cậu ấy. Cách Matic chơi bóng và sử dụng bộ não của mình sẽ giúp cậu ấy trở thành cầu thủ hàng đầu”.

“Matic mới trải qua một mùa hè cô đơn, cậu ấy đã rất nỗ lực luyện tập nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể nên cậu ấy cần thêm thời gian để thích ứng. Tôi nghĩ với trí thông minh và tài năng vốn có, cậu ấy sẽ sớm chứng minh đẳng cấp của mình”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

HLV Mourinho goi Matic la thien tai sau man ra mat ‘Quy do’ anh 1
Tân binh Nemanja Matic nhận được lời khen ngợi từ HLV Jose Mourinho.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, “Người đặc biệt” tiết lộ kỳ mua sắm của Man Utd chưa kết thúc, dù họ đã có 3 bản hợp đồng chất lượng là Lindelof, Lukaku và Matic: “Như tôi đã nói cách đây vài tháng, tôi muốn đưa về 4 cầu thủ trong mùa hè này để cải thiện đội hình. CLB đã làm việc tuyệt vời khi đưa về 3 trong số 4 yêu cầu của tôi”.

“Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu họ mang về cho tôi cả 4 bản hợp đồng. Tuy nhiên, tôi cũng rất cảm ơn CLB vì họ đã rất nỗ lực hoàn tất được 3 bản hợp đồng trong thị trường điên rồ như hiện nay”, vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết thêm.

Sau trận đấu với Sampdoria, thầy trò HLV Mourinho sẽ chuẩn bị cho trận tranh Siêu cup châu Âu với Real Madrid vào 8/8 trên sân vận động Philip II Arena ở Skopje, nước Cộng hòa Macedonia. Ở trận đấu này, Man Utd chịu tổn thất lớn khi bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones không thể góp mặt do lệnh cấm của Liên đoàn Bóng đá châu Âu.

Highlights Man Utd 2-1 Sampdoria "Quỷ đỏ" chạy đà cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Real bằng chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện Italy, Sampdoria.

Nguyễn Long (Theo Guardian)

Bạn có thể quan tâm