Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic hứng khởi trong chuyến du đấu đầu tiên cùng MU

Nemanja Matic nhanh chóng hòa đồng cùng các đồng đội mới tại MU. Ngôi sao người Serbia đã khiến Lukaku phải ganh tị khi chiếm người bạn thân Pogba trong suốt hành trình đến Dublin.

Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 1
Tân binh trị giá 40 triệu bảng của MU vui vẻ chụp hình Selfie cùng các đồng đội mới trong chuyến đi tới Dublin (Cộng hòa Ireland) chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sampdoria. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa hè 2017, trước khi bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 2
Trên trang mạng cá nhân, Lukaku vui vẻ trêu rằng Matic đã cướp mất người bạn thân Pogba trong suốt hành trình đến Dublin. Ngôi sao người Serbia được kỳ vọng sẽ làm bệ phóng cho Paul Pogba thoải mái dâng cao ở mùa giải mới.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 3
Nhiều khả năng Nemanja Matic sẽ có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo MU ở trận đấu với Sampdoria vào rạng sáng mai (1h45 ngày 3/8).
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 4
Phil Jones và Daley Blind là hai cái tên mới nhất của MU nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. Trung vệ người Anh bị cấm thi đấu 2 trận tại cúp châu Âu và nộp phạt 5.000 euro do có những lời lẽ mang tính xúc phạm đối với cơ quan kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League hồi cuối tháng 5 vừa qua.Trong khi đó, hậu vệ Daley Blind cũng nhận án phạt 5.000 euro do có hành vi không hợp tác trong quá trình kiểm tra doping.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 5
HLV Jose Mourinho dừng lại chụp hình cùng người hâm mộ tại  Ireland.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 6
Một fan MU xin chữ ký của Paul Pogba khi toàn đội vừa đặt chân đến Dublin  (Ireland).
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 7
Sự xuất hiện của Matic ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Mata trong đội hình MU, bởi chiều cao khiêm tốn 1,7m của anh sẽ "lọt thỏm" trong đội hình "những người khổng lồ" của HLV Jose Mourinho.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 8
Anthony Martial dần lấy lại phong độ trong tour du đấu hè cùng MU. Anh hứa hẹn sẽ là ngòi nổ lợi hại bên hành lang trái của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.
Matic hung khoi trong chuyen du dau dau tien cung MU anh 9
Sau trận đấu giao hữu với CLB Sampdoria, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Real Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu vào lúc 1h45 ngày 9/8 trên sân vận động Philip II Arena ở Skopje, nước Cộng hòa Macedonia.
Highlights Man Utd 2-1 Sampdoria "Quỷ đỏ" chạy đà cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Real bằng chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện Italy, Sampdoria.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm