Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic ra mắt trong trận thắng 2-1 của MU trước Sampdoria

Tân binh trị giá 40 triệu bảng ra sân ngay từ đầu và giúp Man Utd áp đặt thế trận lên đối thủ đến từ Serie A.

Highlights Man Utd 2-1 Sampdoria "Quỷ đỏ" chạy đà cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Real bằng chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện Italy, Sampdoria.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 1
Manchester United có màn khởi động cho Siêu cúp châu Âu bằng trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè 2017 trước Sampdoria. HLV Mourinho tận dụng cơ hội để thử nghiệm tân binh Nemanja Matic trong sơ đồ chiến thuật tại MU.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 2
Trận đấu mở màn bằng tình huống thiếu quan sát của Daley Blind buộc De Gea phải chạm bóng bằng tay sau đường chuyền về của đồng đội. Sampdoria được hưởng quả phạt gián tiếp nhưng không thể tận dụng thành công.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 3
Ngay khi bóng bật ra, Man Utd tổ chức phản công nhanh và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9 do công của Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao người Armenia đánh đầu chính xác sau đường tạt bóng bên cánh trái của Matteo Darmian.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 4
Nemanja Matic (thứ 2 từ phải sang) ăn mừng bàn mở tỷ số cùng đồng đội.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 5
Tân binh 40 triệu bảng hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng cho "Quỷ đỏ" trong hiệp một trước khi rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 6
Hiệp một chứng kiến sự áp đảo của MU. Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra nhưng Lukaku, Mkhitaryan lại không thể tận dụng.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 7
Ander Herrera dứt điểm tung lưới Sampdoria ở đầu hiệp 2 nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 8
Trong khi còn đang loay hoay tìm kiếm bàn gia tăng cách biệt, Man Utd bất ngờ để thủng lưới ở phút 63 sau cú sút xa tưởng chừng vô hại của cầu thủ số 18, Dennis Praet. Bóng đi trúng vị trí của De Gea nhưng thủ môn người Tây Ban Nha lại phản xạ một cách thụ động.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 9
Phải đến phút 81, "Quỷ đỏ" mới có thể ăn mừng bàn thắng thứ 2. Anthony Martial đi bóng lắt léo trước khi tung đường chuyền cho Juan Mata dứt điểm gọn gàng ấn định thắng lợi 2-1 cho MU.
Matic ra mat trong tran thang 2-1 cua MU anh 10
HLV Jose Mourinho không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhất là khi trận siêu cúp châu Âu đã gần kề. Hàng thủ MU đã bộc lộ quá nhiều sai sót, đặc biệt là ở vị trí của Daley Blind và Victor Lindelof. Ông sẽ cân nhắc có nên để 2 cái tên này ra sân trong trận đấu với Real Madrid diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 9/8 tới.

Đội hình ngôi sao đắt nhất sự nghiệp Mourinho

Là một HLV tài năng nhưng Mourinho lại không có thói quen chinh phục các danh hiệu bằng những cầu thủ có sẵn trong đội hình.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm