Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho: 'Đây là kết quả khủng khiếp với chúng tôi'

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Man Utd xứng đáng giành trọn 3 điểm ở trận đấu với Chelsea sau màn trình diễn đáng khen ngợi của các học trò.

Đoàn quân của HLV Mourinho chỉ có thể giành được 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Stamford Brigde ở vòng 9 Premier League. "Quỷ đỏ" là những người để thủng lưới sớm, song lội ngược dòng với cú đúp của Martial trước khi Ross Barkley ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu lại diễn ra ngoài đường biên, khi Mourinho xông thẳng vào khu vực ban huấn luyện Chelsea và đòi ăn thua đủ với một trợ lý của Maurizio Sarri.

HLV Mourinho noi nong,  MU hoa Chelsea,  Pogba mac loi,  Martial toa sang anh 1
Anthony Martial đã lập một cú đúp ở trận đấu này.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Chelsea cho biết: "Điều gì đã xảy ra ở cuối trận ư? Tôi có thể nói rằng 97 phút của trận đấu hay đến nỗi lẽ ra bạn không cần để tâm đến điều đó. Tôi đã không nhận được sự tôn trọng từ các cổ động viên đội chủ nhà, nhưng đó không phải trách nhiệm của tôi".

"Với những gì xảy ra với trợ lý của Sarri, ông ấy là người đầu tiên bước đến gặp tôi và nói sẽ giải quyết ổn thỏa chuyện này. Người trợ lý cũng đã đến và trực tiếp xin lỗi. Tôi nói rằng hãy quên nó đi, bởi tôi cũng từng mắc nhiều sai lầm trong quá khứ", ông nói thêm.

Sở dĩ Mourinho phản ứng như vậy, bởi đội bóng của ông xứng đáng thắng trong trận đấu này. Trong quá khứ, vị HLV 55 tuổi cũng từng xô xát với Tito Vilanova, khi đó là trợ lý của Pep Guardiola ở Barcelona hồi còn dẫn dắt Real Madrid.

Sau khoảng thời gian có phần lúng túng trong 45 phút đầu tiên, Paul Pogba và các đồng đội đã lột xác và thi đấu có tổ chức, bài bản hơn nhiều ở hiệp 2. Bàn thắng quân bình tỷ số của Martial xuất phát từ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tìm đường vào khung thành Chelsea.

Trong khi đó, pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 đến từ kỹ năng khống chế bóng đẳng cấp của Mata cũng như cú cứa lòng hiểm hóc của cầu thủ người Pháp. Đáng tiếc, Man Utd bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng và không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu mà họ bị đánh giá là cửa dưới.

HLV Mourinho noi nong,  MU hoa Chelsea,  Pogba mac loi,  Martial toa sang anh 2
Trợ lý của HLV Sarri đã có màn ăn mừng khiêu khích ngay trước mặt Mourinho.

HLV Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi là đội bóng hay nhất trên sân. Nếu trước trận đấu, bạn nói rằng chỉ cần kiếm 1 điểm tại Stamford Bridge là tốt rồi bởi khó để giành chiến thắng trên đó thì lúc này, có thể thấy đây là một kết quả khủng khiếp đối với Man Utd và may mắn đến phi thường với họ".

"Chúng tôi bước vào trận đấu và kiểm soát những ngòi nổ của Chelsea. Hazard và Jorginho đã bị khống chế tầm hoạt động. Sau khi nâng tỷ số lên 2-1, Man Utd có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ 3. Chúng tôi là đội bóng tốt nhất. Cả đội thi đấu bình tĩnh và kiểm soát thế trận một cách hoàn hảo", ông nói thêm.

Kết lại, HLV Jose Mourinho cho rằng ông hài lòng với tất cả cầu thủ và chỉ cảm thấy bất mãn với kết quả của trận đấu. Dẫu sao, với màn trình diễn tích cực trước Chelsea, "Quỷ đỏ" sẽ phần nào lấy lại sự tự tin để sẵn sàng tiếp đón Juventus tại đấu trường Champions League.

HLV Mourinho noi nong,  MU hoa Chelsea,  Pogba mac loi,  Martial toa sang anh 3
Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH sau trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League.
Sarri hứa hẹn giúp Hazard giành Quả bóng vàng Đứng trước nguy cơ bị Real Madrid cuỗm mất Eden Hazard, HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri hứa giúp học trò giành những danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Hazard: 'Tôi có thể giải nghệ ở Chelsea'

Tuyển thủ người Bỉ mới đây lên tiếng khẳng định cảm thấy hạnh phúc tại sân Stamford Bidge trước những tin đồn về việc chuyển tới Real Madrid trong tương lai.

Thế Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm