Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City vs Burnley (5-0): Thủ môn Joe Hart gặp ác mộng

Làm khách đến sân Etihad của Man City ở vòng 9 Premier League diễn ra lúc 21h, thủ môn Joe Hart và đồng đội nhận tới 5 bàn thua.

Trong lần trở lại sân Etihad gặp đội bóng cũ Man City, thủ môn Joe Hart trải qua trận đấu đáng quên, bởi anh phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

Dù có không ít pha cứu thua cho Burnley, thủ thành người Anh vẫn không thể giúp đội khách tránh được thất bại nặng nề.

Man City vs Burnley anh 1
Man City giành chiến thắng thuyết phục trước Burnley ở vòng 9 Premier League.

Ở hiệp đầu tiên, Man City chỉ có một lần đưa bóng vào lưới Joe Hart. Tuy nhiên, Man xanh có hiệp 2 bùng nổ với 4 bàn thắng. Điều đặc biệt là khả năng đội chủ sân Etihad ghi bàn có thể đến từ nhiều vị trí trên hàng công.

Một điều đáng mừng nữa với Man City khi tiền vệ De Bruyne trở lại thi đấu sau chấn thương. Anh vào sân ở hiệp 2 thay thế Bernardo Silva, cầu thủ thi đấu ấn tượng với 1 pha ghi bàn trước khi rời sân.

Chiến thắng giúp thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 23 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +23.

Man City vs Burnley anh 2
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League.
  • Man City phủ nhận chuyện dùng tiền lôi kéo Messi

    Trang Mundo Deportivo dẫn lời phát biểu của Chủ tịch Man City Khaldoon al Mubarak. Theo đó, ông Mubarak tiết lộ: “Chúng tôi yêu cầu Pep Guardiola trực tiếp nói chuyện cùng Messi. Man City đề nghị tăng gấp ba mức lương Messi đang hưởng tại Barcelona, song cậu ấy thẳng thừng từ chối”.

    Man City vs Burnley anh 3

    Cụ thể, theo lời ông Mubarak, để sở hữu chữ ký của siêu tiền đạo người Argentina, Man City chấp nhận trao Messi mức đãi ngộ lên đến 1 triệu bảng mỗi tuần.

    Dù vậy, phát ngôn viên của Man City khẳng định lời nói của Chủ tịch Mubarak đã bị bịa đặt. “Chúng tôi hoàn toàn phủ nhận tính xác thực của nguồn tin này”, phía Man City tuyên bố.

  • Gabriel Jesus bày tỏ thái độ không vui vì bị tước quyền sút penalty

    Trận cầu đinh vòng 8 Premier League giữa Liverpool và Man City đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Đội bóng áo xanh thành Manchester có thể kết liễu đối thủ nếu Riyad Mahrez, người được HLV Pep Guardiola tin tưởng giao trọng trách thực hiện quả penalty, không tỏ ra quá cẩu thả trong cú sút của mình.

    Man City vs Burnley anh 4

    Càng đáng nói khi trước đó, người đứng trước bóng là Gabriel Jesus chứ không phải cầu thủ người Algeria. Chứng kiến tình huống này, rõ ràng tiền đạo 21 tuổi có lý do để tỏ ra không hài lòng.

    "Lúc đó, tôi cảm thấy vô cùng tự tin và sẵn sàng thực hiện cú sút. Giống như Riyad, tôi sút phạt đền rất nhiều trong các buổi tập. Nhưng cuối cùng họ lại không để tôi làm điều đó, và tôi cảm thấy không vui vẻ về vấn đề này", tiền đạo người Brazil thẳng thắn.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Burnley

    Man City vs Burnley anh 5

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Man City

    Man City vs Burnley anh 6

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Man City và Burnley bắt đầu

    1': Cổ động viên Man City đến sân Etihad rất đông với hy vọng được chứng kiến chiến thắng của thầy trò HLV Guardiola trước Burnley.

    Man City vs Burnley anh 7
    Man City vs Burnley anh 8
  • 2': Trọng tài Jonathan Moss rút thẻ vàng dành cho trung vệ Kompany của Man City sau tình huống ham bóng khiến cầu thủ bên phía Burnley bị đau khi chịu cú đạp thẳng vào đùi.

  • Làm khách đến Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League diễn ra lúc 18h30, MU hòa Chelsea 2-2. Đáng tiếc cho thầy trò Mourinho khi thủng lưới vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

    Chelsea vs MU (2-2): 'Quỷ đỏ' đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6

    Làm khách đến Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League diễn ra tối 20/10, MU hòa Chelsea 2-2. Đáng tiếc cho thầy trò Mourinho khi thủng lưới vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

  • 10': Cầu thủ số 4 Cork của Burnley nhận thẻ vàng sao tình huống phạm lỗi kéo người. Khán giả chưa được chứng kiến pha dứt điểm nào thực sự nguy hiểm, nhưng có 2 thẻ vàng chia đều cho hai đội từ đầu trận.

    Man City vs Burnley anh 9
  • 15': Sau quả treo bóng của Mahrez từ cánh phải vào khu vực cấm địa, Sergio Aguero dứt điểm cận thành nhưng lại không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Joe Hart.

  • Man City mở tỷ số ở phút 17

    Sau đường chuyền tầm thấp của David Silva, tiền đạo Sergio Aguero dứt điểm nối đánh bại thủ môn Joe Hart ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

    Man City vs Burnley anh 10
  • 26': Hậu vệ Burnley chặn cú sút căng của Aguero, nhưng bóng tìm đến vị trí của Silva. Tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm điệu nghệ ở sát khung thành đội khách, nhưng bóng đi vọt xà.

  • 32': Tiền vệ Mahrez xử lý bóng kỹ thuật, sau đó dứt điểm góc gần đưa bóng vào mép bên khung thành Burnley. Thủ môn Joe Hart và các đồng đội ở hàng phòng ngự đang phải chịu áp lực lớn trước sức tấn công từ Man City.

  • Sau khi chọc thủng lưới Burnley, tiền đạo Sergio Aguero có trận thứ tư liên tiếp ghi bàn cho Man City. Phong độ của tuyển thủ người Argentina là rất ấn tượng.

    Man City vs Burnley anh 11
  • 45': Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 3 phút. Man City vẫn tạo ra thế trận áp đảo và quyết tâm sớm có bàn thắng gia tăng cách biệt trước Burnley.

  • 45+2': Thủ môn Joe Hart bay người cản phá cú đánh đầu cận thành của tiền vệ David Silva. Ở tình huống dứt điểm bồi, Sergio Aguero lại đưa bóng đi chệch khung thành Burnley.

  • Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn Burnley 1-0

    Bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp đầu tiên đến từ pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Sergio Aguero. Cầu thủ có pha kiến tạo là tiền vệ David Silva.

    Man City vs Burnley anh 12
  • Kết quả của hiệp 1 các trận đấu thuộc vòng 9 Premier League diễn ra lúc 21h. Có 9 bàn thắng được thực hiện trong 6 trận.

    Man City vs Burnley anh 13
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Man City và Burnley bắt đầu

    46': Man City bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn 1 bàn. Đội bóng của HLV Pep Guardiola quyết tâm có thêm bàn thắng vào lưới Burnley trong hiệp 2.

  • 48': Tiền vệ David Silva dứt điểm uy lực từ ngoài khu vực cấm địa trúng mặt của hậu vệ Lowton. Sau đó, cầu thủ đội khách bị choáng và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • Man City nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 54

    Sau đường chuyền của David Silva, tiền vệ Bernardo Silva dứt điểm nối làm tung lưới Burnley ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

    Man City vs Burnley anh 14
  • Man City nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 56

    Tiền vệ Fernandinho là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Đây là pha lập công đầu tiên của anh cho Man xanh mùa này.

    Man City vs Burnley anh 15
  • 58': Man City điều chỉnh đội hình khi De Bruyne vào sân thế chỗ của Bernardo Silva. Với khoảng cách 3 bàn, HLV Pep Guardiola hoàn toàn yên tâm khi cho De Bruyne vào sân. Đây là cầu thủ mới trở lại sau chấn thương.

    Man City vs Burnley anh 16
  • 66': Man City điều chỉnh đội hình khi Jesus vào sân thế chỗ của Sergio Aguero, tác giả của bàn mở tỷ số. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của HLV Pep Guardiola.

  • 75': Man City điều chỉnh đội hình khi Philip Foden vào sân thế chỗ của David Silva, cầu thủ có cú đúp kiến tạo ở trận này. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Pep Guardiola.

  • Man City nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 83

    Có bóng trước khu vực cấm địa, tiền vệ Mahrez cứa lòng đưa bóng vào góc cao làm tung lưới Burnley, nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City.

  • Man City nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 90

    Trước sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự, thủ môn Joe Hart lắc đầu ngao ngán khi phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Leroy Sane.

    Man City vs Burnley anh 17
  • Kết thúc trận đấu, Man City đánh bại Burnley 5-0

    Man City giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách Burnley với 5 bàn cách biệt. Giành trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Guardiola tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

    Man City vs Burnley anh 18

Nhóm PV

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm