Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho chính thức ra mắt Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea ở nhiệm kỳ thứ hai. Đây là điều đặc biệt đối với Jose Mourinho và đội bóng thành London.

HLV Mourinho chính thức ra mắt Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea ở nhiệm kỳ thứ hai. Đây là điều đặc biệt đối với Jose Mourinho và đội bóng thành London.

Việc HLV Mourinho trở thành vị thuyền trưởng mới của Chelsea từ mùa giải tới đã được Giám đốc điều hành Ron Gourlay thông báo từ ngày 3/6/2013. Trong nhiệm kỳ thứ 2 ở CLB chủ sân Stamford Bridge, nhà cầm quân sinh năm 1963 người Bồ Đào Nha sẽ có 4 năm để giúp đội bóng gặt hái thêm những danh hiệu.

Chelsea ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.

Trong buổi thông báo trở thành HLV mới của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã phát biểu ngắn gọn: "Trong sự nghiệp, tôi có niềm đam mê lớn ở Chelsea và Inter. Đối với tôi, Chelsea quan trọng hơn rất nhiều. Thực sự khó khăn nếu phải đối đầu với đội bóng. Tôi hứa sẽ giúp CLB giành được những danh hiệu trong thời gian tới”.

Ở buổi ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea, HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa khẳng định: "Tôi là người hạnh phúc và luôn tin tưởng vào công việc của mình. Tôi biết tinh thần và khát vọng của mọi người có mặt trong buổi ra mắt này. Công việc của tôi được xây dựng dựa trên thành công của CLB. Tôi muốn làm việc tích cực cùng với các cầu thủ.

Tôi quay trở lại nơi này, bởi chúng tôi đều sẵn sàng làm trong điều kiện tốt hơn rất nhiều. Khi lần đầu tiên tôi đảm nhận công việc ở Chelsea, tôi nghĩ mình biết mọi thứ. Sau 13 năm cầm quân, tôi lại nghĩ mình chẳng biết một điều gì. Cuộc hành trình vòng quanh châu Âu thực sự thú vị đối với tôi.

Ở thời điểm hiện tại khi bước vào sinh nhật lần thứ 50, tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ và bắt đầu một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Tôi trở lại ngôi nhà (Chelsea), bởi đây là nơi tôi thành công và cảm thấy hạnh phúc. Mong đợi sẽ lớn hơn nhiều, bởi mọi người biết những gì tôi có thể làm được. Tôi biết Chelsea là đội bóng có lực lượng CĐV đặc biệt. Tôi cần một gia đình đặc biệt, và Chelsea cho tôi điều đó"

Hình ảnh trong buổi ra mắt của HLV Jose Mourinho ở Chelsea:

 Chiếc áo mang ý nghĩa đặc biệt.

 HLV Jose Mourinho trong buổi ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.

 
 
 

 Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảm thấy thực sự hạnh phúc khi trở lại Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm