Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 10/6)

Modric làm mất mặt Jose Mourinho, Arsenal gặp khó vụ Higuain, Courtois chưa muốn về Chelsea, Aston Villa tìm cách giữ chân Benteke là những tin chính hôm nay (ngày 10/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 10/6)

Modric làm mất mặt Jose Mourinho, Arsenal gặp khó vụ Higuain, Courtois chưa muốn về Chelsea, Aston Villa tìm cách giữ chân Benteke là những tin chính hôm nay (ngày 10/6/2013).

Modric làm mất mặt Jose Mourinho

Modric không muốn theo HLV Mourinho về Chelsea.

Tờ SunSport đưa tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn đưa Luka Modic rời khỏi Real. Để thành công trong vụ này, ban lãnh đạo Chelsea dự tính chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia lại khẳng định muốn tiếp tục khoác áo CLB chủ sân Bernabeu mùa tới. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Luka Modric cho biết: “Dù nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn, nhưng tôi thậm chí còn không nghĩ đến khả năng chia tay Real ở mùa hè 2013”. Đây là cú sốc rất lớn cho HLV Jose Mourinho trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho Chelsea.

Arsenal gặp khó vụ Higuain

Arsenal sẽ phải cạnh tranh Higuain với Juve.

HLV Wenger xác nhận thông tin muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Khoản tiền được ban lãnh đạo Arsenal duyệt chi trong vụ này là 19 triệu bảng. Ngoài ra, Pháo thủ cũng gửi tới Higuain mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, CLB chủ sân Emirates đang gặp khó vụ này, bởi nhà vô địch Serie A Juve đã bắn tin tới Real muốn có sự phục vụ của Higuain. Đây là đối thủ không dễ để Arsenal có chữ ký của chân sút người Argentina..

Courtois chưa muốn về Chelsea

Courtois muốn tiếp tục khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn.

Thủ môn trẻ người Bỉ khẳng định chưa muốn trở lại Stamford Bridge mùa tới, bởi điều đó sẽ khiến cơ hội dự World Cup 2014 của anh giảm đi đáng kể. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Thibaut Courtois cho biết: "Tôi đã nói với ban lãnh đạo Chelsea về việc muốn tiếp tục ở lại Atletico Madrid. Tôi hy vọng hợp đồng sẽ được ký ở tuần này". Trong trường hợp về Chelsea, nhiều khả năng Thibaut Courtois sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị, bởi Petr Cech hiện là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của CLB chủ sân Stamford Bridge. Mùa trước, sự xuất sắc của thủ môn người Séc đã giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League và xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh.

Tân HLV Everton không lo lắng tương lai của Fellaini

 Fellaini nhận được sự quan tâm của các CLB lớn là việc rất bình thường.

Vị thuyền trưởng mới của CLB chủ sân Goodison Park, Roberto Martinez chia sẻ: "Tôi không nghĩ có vấn đề đối với Marouane Fellaini. Những suy đoán về tương lai của cậu ấy là điều không thể tránh khỏi khi đã chơi thành công ở Everton. Nhiều CLB lớn sẽ quan tâm tới những cầu thủ xuất sắc nhất của bạn. Điều này là thông thường, xảy ra bất cứ nơi đâu và ở bất cứ CLB nào kể cả MU và Real, nên không có điều gì để nói về chuyện này". Hiện tại, cầu thủ đa năng Fellaini nằm trong kế hoạch đưa về sân Old Trafford của cựu HLV Everton, David Moyes.

Aston Villa tìm cách giữ chân Benteke

Aston Villa tìm cách gia hạn hợp đồng với Benteke.

Trước sự quan tâm của Arsenal và Tottenham dành cho tiền đạo người Bỉ, CLB chủ quản Aston Villa thông báo sẽ nói chuyện về tương lai của Benteke trong tuần này. Đội chủ sân Goodison Park có kế hoạch tăng gấp đôi mức lương hiện tại 20 nghìn bảng/tuần của Benteke. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Aston Villa cũng cho biết sẽ xem xét nhượng lại chân sút trẻ tài năng này nếu nhận được đề nghị 25 triệu bảng từ phía các đối tác.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm