Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho: ‘Chỉ có 1 người chắc chắn rời MU’

Trong buổi họp báo vào tối 4/5, huấn luyện viên Jose Mourinho lên tiếng trả lời những câu hỏi liên quan đến tình hình chuyển nhượng ở MU.

“Tôi không muốn nói quá nhiều đến chuyện nội bộ. Trước hết, tôi muốn xác nhận Michael Carrick chắc chắn rời khỏi MU vì giải nghệ. Hiện chúng tôi gấp rút tìm kiếm sự thay thế. Còn Darmian và Blind ư? Tôi muốn giữ 2 người này ở lại”, huấn luyện viên Mourinho mở đầu cuộc trò chuyện.

Mourinho: ‘Chi co 1 nguoi chac chan roi MU’ anh 1
Huấn luyện viên Mourinho phản bác thông tin từ giới truyền thông.

HLV Mourinho hoàn toàn bác bỏ tin đồn từ báo chí: “Không có cầu thủ nào tôi muốn bán. Tôi chưa gửi báo cáo đến ban lãnh đạo MU về việc bán người này, người kia. Đó cũng chính là điều mà tôi từng trực tiếp trao đổi với Darmian cũng như Blind.

Khi cầu thủ muốn ra đi, nếu anh ta hết hợp đồng, hoàn toàn có thể làm như thế. Khi hợp đồng vẫn còn, người đó chắc chắn không thể ra đi, và chúng tôi có nhiệm vụ phân tích vai trò mà họ đang nắm giữ ở đội bóng.

Lúc này, không có bất kỳ cầu thủ nào đến đề cập với tôi rằng họ muốn ra đi. Do đó, đây là tất cả những gì tôi muốn thông tin đến người hâm mộ”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

Mourinho: ‘Chi co 1 nguoi chac chan roi MU’ anh 2
Darmian và Blind không có cơ hội để ra sân ở MU. 

Đã hơn một lần HLV Mourinho khẳng định không muốn để Blind lẫn Darmian rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, thật khó để bộ đôi này hài lòng với tương lai của mình khi chỉ ra sân 6 trận (3 từ ghế dự bị) ở Premier League 2017/18.

Thay vì liên tục ngồi trên băng ghế dự bị MU, Darmian được Juventus đảm bảo vị trí đá chính nếu quay trở về Italy. Tương tự, Blind chắc chắn có nhiều cơ hội ra sân hơn khi trở thành một phần của đội bóng ráo riết theo đuổi anh là Inter Milan.

Mourinho: ‘Chi co 1 nguoi chac chan roi MU’ anh 3
Huấn luyện viên Jose Mourinho quyết giữ chân Fellaini.

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Mourinho đề cập đến trường hợp của tiền vệ Fellaini: "Đó là cầu thủ hết sức quan trọng của MU. Cậu ấy biết đội bóng muốn giữ chân mình ở lại. Lời đề nghị đã được đưa ra và bây giờ, Fellaini chỉ việc trả lời có hoặc không mà thôi.

Fellaini yêu cuộc sống ở Manchester, và cậu ấy biết rõ HLV tin tưởng mình ra sao. Nhưng nếu Fellaini nhất quyết rời đi, chúng tôi phải vui vẻ chấp nhận", HLV Mourinho tiếp lời. 

Fellaini: ‘MU mắc sai lầm lớn khi không giữ tôi’

Tiền vệ người Bỉ cho rằng ban lãnh đạo MU mắc sai lầm lớn khi không gia hạn hợp đồng với anh ở mùa trước.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm