Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho ăn mừng cảm xúc sau khi lập kỷ lục

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các cộng sự không giấu nổi sự vui mừng sau khi Roma đánh bại Feyenoord ở chung kết Conference League rạng sáng 26/5 (giờ Hà Nội).

Highlights AS Roma 1-0 Feyenoord Pha lập công của Nicolo Zaniolo giúp huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Europa Conference League 2021/22 rạng sáng 26/5.
HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 1

Phút 32, Roma trừng phạt sai lầm của trung vệ số 18 bên phía Feyenoord bằng pha khống chế và dứt điểm tinh tế của Nicolo Zaniolo (số 22).

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 2

Trong khi các cộng sự và cầu thủ dự bị ăn mừng cuồng nhiệt bàn mở tỷ số, HLV Mourinho giữ vẻ bình thản. Ông ra dấu yêu cầu học trò trên sân tiếp tục chơi với sự tập trung cao nhất.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 3

"Người đặc biệt" chỉ bộc lộ cảm xúc sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Roma vô địch Europa Conference League với nhiều chỉ số tấn công kém hơn đối thủ (cầm bóng 38%, sút 8 lần so với 12 lần).

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 4

HLV Mourinho giơ 5 ngón tay để ăn mừng chiến thắng thứ 5 của ông ở các trận chung kết cúp châu Âu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa từng thua ở các trận chung kết tại cả 3 giải đấu cúp của UEFA.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 5

Tammy Abraham nghẹn ngào sau mùa giải thành công cùng Roma. Tiền đạo người Anh góp công lớn vào chức vô địch Conference League với 9 bàn sau 13 lần ra sân.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 6

Roma trải qua hành trình dài từ vòng bảng với nhiều khó khăn để tiến tới danh hiệu cấp châu lục đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 7

"Người đặc biệt" hôn lên danh hiệu thứ 27 trong sự nghiệp cầm quân. Europa Conference League chỉ là giải đấu cúp hạng ba nhưng HLV Mourinho vẫn cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm ở từng trận đấu. "Tôi và Roma đã làm nên lịch sử. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này", cựu HLV MU cho biết.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 8

Ainsley Maitland-Niles (giữa) ăn mừng danh hiệu cùng Roma. Anh cùng Henrikh Mkhitaryan là 2 cầu thủ từng chơi cho Arsenal được hưởng niềm vui tại sân Air Albania.

HLV Mourinho an mung cam xuc sau khi lap ky luc anh 9

Mourinho khóc trong ngày lập kỷ lục ở cúp châu Âu

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bật khóc khi giúp Roma giành vé vào chung kết Europa Conference League mùa này.

Thầy trò Mourinho vô địch Europa Conference League

Rạng sáng 26/5, pha lập công duy nhất của Nicolo Zaniolo giúp Roma đánh bại Feyenoord 1-0 ở chung kết Europa Conference League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm