Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho ám chỉ Klopp và Arteta ăn mừng quá lố

HLV Jose Mourinho có động thái lạ trên mạng xã hội khi chia sẻ những khoảnh khắc ăn mừng cuồng nhiệt sau các chiến thắng đáng nhớ trong sự nghiệp.

Trên trang cá nhân, “Người đặc biệt” đăng tải bức ảnh tổng hợp các khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân trong khoảng thời gian làm HLV. Bên dưới, cựu thuyền trưởng Chelsea bình luận: “Nếu được hỏi bản thân nghĩ sao về cách các HLV thời nay ăn mừng sau mỗi chiến thắng? Tôi lựa chọn không trả lời”.

Mặc dù Mourinho không đề cập trực tiếp đến bất kỳ ai trong bài đăng, Goal tin rằng chiến lược gia 61 tuổi có hàm ý mỉa mai HLV Jurgen Klopp và Mikel Arteta. Giai đoạn gần đây, thuyền trưởng của Liverpool và Arsenal bị dư luận chỉ trích rằng ăn mừng quá lố sau các trận thắng tại Premier League.

Mourinho anh 1

Bài đăng tổng hợp các pha ăn mừng đáng nhớ nhất sự nghiệp HLV của Mourinho. Ảnh: Instagram.

Hôm 4/2, BLV Jamie Carragher chỉ trích HLV Arteta vì ăn mừng quá khích sau khi Arsenal đánh bại Liverpool 3-1 tại vòng 23 giải đấu số một nước Anh. Trong khi đó, Klopp cũng ăn mừng cuồng nhiệt trên sân Anfield trong ngày Liverpool đánh bại Burnley 3-1 hôm 10/2, sau đó bị các CĐV Arsenal chỉ trích rằng “làm quá”.

Trong khi đó, HLV Mourinho vừa bị AS Roma sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại ở Serie A. Hiện tại, có tin đồn cho rằng “Người đặc biệt” khả năng cao sẽ trở lại Manchester United. Song, chưa có gì chắc chắn về việc cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ chuyển đến Anh trong tương lai.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

3 lần Mourinho ném huy chương Trước khi ném huy chương về nhì ở chung kết Europa League 2022/23, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm điều tương tự vào năm 2006 và 2015 khi còn dẫn dắt Chelsea.

Cựu đội trưởng Liverpool hưởng đặc ân tại Ajax

Rời Saudi Arabia để đến Ajax Amsterdam, Jordan Henderson lập tức được trao tấm băng thủ quân, vinh dự mà anh từng nhận tại Ettifaq và Liverpool.

Điều khác lạ của tiền đạo 100 triệu euro

Trung phong Darwin Nunez vừa có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool trên sân Anfield kể từ tháng 10.

Phá kỷ lục, Liverpool trở lại đỉnh Premier League

Chỉ vài giờ sau khi để Man City lên dẫn đầu, đội bóng của HLV Jurgen Klopp lấy lại vị trí từ tay đối thủ khi hạ Burnley 3-1 tối 11/2.

Ác mộng của Thiago chưa kết thúc

Tin không vui xảy đến với Thiago Alcantara khi tiền vệ của Liverpool tiếp tục dính chấn thương.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm