Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác mộng của Thiago chưa kết thúc

Tin không vui xảy đến với Thiago Alcantara khi tiền vệ của Liverpool tiếp tục dính chấn thương.

Thiago lại dính chấn thương mới ngay khi vừa tái xuất.

Thiago mới tái xuất sân cỏ sau thời gian dài vắng bóng để điều trị chấn thương. Hồi tháng 4/2023, cựu sao Barca và Bayern được khuyên nân phẫu thuật để loại bỏ vấn đề tái phát ở hông. Mùa giải 2022/23 với cầu thủ thuộc Liverpool cũng khép lại sau cột mốc ấy.

Thiago được HLV Jurgen Klopp cho ra sân trong trận gặp Arsenal thuộc vòng 23 Premier League vào ngày 4/2. Đó là trận đấu Thiago được chơi 13 phút.

Hôm 8/2, cựu sao Bayern Munich được Sky Sports cho biết vừa dính chấn thương cơ. Hiện chưa rõ vấn đề ngôi sao xứ đấu bò gặp phải nghiêm trọng ra sao và thời gian phải xa sân cỏ trong bao lâu.

Truyền thông Anh cho rằng gặp Arsenal có thể là trận đấu cuối cùng của Thiago cho Liverpool. Hè này, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với CLB và chắc chắn không được gia hạn.

Sự nghiệp của Thiago ở tuổi "xế chiều" đang trở thành bi kịch bóng đá. Từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2020, cựu sao Barca và Bayern không thể hiện được nhiều. Đã vậy, anh thường xuyên làm bạn với những chấn thương.

Ở mùa 2023/24, Thiago mới đá 1 trận, và đó là cuộc chạm trán Arsenal. Từ mùa 2020/21, transfermarkt thống kê cầu thủ này dính 8 chấn thương khác nhau, từ gối, bắp chân, hông, bắp đùi..., theo đó nghỉ thi đấu 464 ngày.

Trong 4 năm khoác áo đại diện vùng Merseyside, tiền vệ sinh năm 1991 đã chơi 98 trận, ghi 3 bàn trên mọi đấu trường.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Còn ai nhớ Thiago?

Từng là nhà vô địch Champions League, tiền vệ xuất sắc, Thiago Alcantara giờ phải nỗ lực chạy đua với thời gian để trở lại.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm