Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura loại 5 tuyển thủ trước trận đấu Thái Lan

Các cầu thủ Phi Sơn, Xuân Thành, Văn Thắng, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh là những người bị gạch tên trước khi tuyển Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan.

Sáng 12/10, sau buổi họp báo trước trận, HLV Miura đã công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký chính thức thi đấu trận ĐT Việt Nam - Thái Lan. Cuộc so tài sẽ diễn ra lúc 19h ngày 13/10, trên sân vận động Mỹ Đình. 

Theo đó, các cầu thủ bị loại gồm những cá nhân bị chấn thương (Phi Sơn, Văn Thắng, Ngọc Thắng) và hậu vệ Xuân Thành - người phải nghỉ thi đấu do nhận đủ thẻ phạt. Bên cạnh đó, thủ môn Hoài Anh cũng không được điền tên trong danh sách thi đấu. Anh là người được gọi bổ sung lên tuyển nhằm học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á ở Qatar, chứ không phải cạnh tranh suất bắt chính. 

Phi Sơn - cầu thủ được tung vào sân ở trận đấu với Iraq bị gạch tên khỏi danh sách đấu Thái Lan. 

3 cầu thủ bình phục chấn thương trước trận gặp Thái Lan

Những cầu thủ chấn thương bị HLV Miura gạch tên trước trận Iraq đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho cuộc so tài với đội bóng xứ chùa vàng vào 13/10 tới.

So với danh sách 5 cầu thủ bị loại trước trận Iraq, HLV Miura đón sự trở lại của tiền vệ Thành Lương và trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel).

"Thái Lan và Iraq đều là đối thủ mạnh, nhưng họ có những điểm mạnh rất khác nhau. Tuy nhiên, tôi đã dành hơn 1 năm qua để nghiên cứu cũng như tìm ra lối chơi phù hợp giúp tuyển Việt Nam có thế trận tốt trước Thái Lan. Cụ thể như thế nào thì các bạn hãy chờ trận đấu ngày mai", HLV Miura chia sẻ. 

17h30 chiều nay (12/10), thầy trò HLV Miura sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. 

Ông Miura dự đoán VN thắng Thái Lan cách biệt 1 bàn

Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định, giành chiến thắng trước Thái Lan là mục tiêu ông theo đuối suốt hơn 1 năm nắm quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan:

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm