Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura ký tặng, chụp ảnh cùng người hâm mộ ở Đài Loan

ĐT Việt Nam được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt khi có mặt tại Đài Loan, nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào 8/9 tới, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

Sáng nay (6/9), gần 30 người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Đài Loan đã tới khách sạn Sunworld Dynasty để gặp gỡ và giao lưu với thầy trò HLV Toshiya Miura.
Nhà cầm quân người Nhật Bản xúc động chia sẻ, kể từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, điều ông ấn tượng nhất chính là tình cảm của các cổ động viên dành cho đội tuyển. Dù thi đấu ở Malaysia (AFF Cup 2014, vòng loại U23 châu Á), Singapore (SEA Games)... lực lượng CĐV Việt Nam cũng đều có mặt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.
HLV người Nhật Bản dành thời gian ký tặng người hâm mộ tại Đài Loan. Ông chia sẻ, sự cổ vũ của những cổ động viên áo đỏ sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp ông và các học trò có thêm quyết tâm giành thành tích tốt nhất.
Sau HLV Miura, tất cả các thành viên ĐT Việt Nam lần lượt ký tặng người hâm mộ. 
Fan nữ vây quanh xin chụp ảnh cùng HLV người Nhật Bản. Theo thông tin từ hội cổ động viên, tính đến thời điểm sáng 6/9, đã có hơn 7.000 CĐV Việt Nam mua vé vào sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với chủ nhà Đài Loan vào 8/9 tới. 
Duy Mạnh (trái) và Ngọc Hải cùng chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của toàn đội để gửi tặng người hâm mộ. 
HLV Miura cười sảng khoái trong buổi giao lưu với người hâm mộ vào sáng 6/9. 18h chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 2 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Đài Loan trên SVĐ Municipal lúc 18h ngày 8/9. 

Đỗ Ngọc (từ Đài Loan)

Bạn có thể quan tâm