Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Phương than trời vì Long An lại thua phút cuối

Dẫn trước CLB Quảng Nam đến tận phút 87 nhưng sai sót trong khâu phòng ngự đã khiến Long An thua ngược 2-3 trên sân nhà, qua đó tiếp tục "chìm" ở vị trí cuối bảng V.League.

Long An quyết tâm đánh bại Quảng Nam ở trận đấu chiều 10/9. Họ dẫn đối phương 2-1 đến phút 87. Sau đó, Thiago gỡ hòa 2-2 cho đội bóng xứ Quảng. Khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Phan Tấn Tài đánh đầu vào khung thành trống nhưng bất ngờ trúng chân người đồng đội Wander Luiz, khiến Long An mất một bàn thắng đáng tiếc.

Càng bi kịch hơn bởi ngay ở pha bóng sau đó, Hà Minh Tuấn đã dứt điểm hiểm hóc giúp Quảng Nam thắng kịch tính 3-2. Trong sân các cầu thủ Long An gần như suy sụp. Còn bên ngoài, HLV Minh Phương chỉ biết than trời. Đây không phải lần đầu họ dẫn bàn nhưng thua do sai sót trong những phút cuối. Vòng 15, họ từng dẫn Hải Phòng 2-0 trên sân khách nhưng sau đó cũng thua ngược.

CLB Long An thua Quang Nam 2-3 anh 1
HLV Minh Phương đã giúp Long An chơi tốt lên rất nhiều nhưng chưa giành được một trận thắng nào. Ảnh: Nguyễn Đăng.

“Kết quả ngày hôm nay không như mong muốn của chúng tôi. Thật sự Long An thiếu may mắn rất nhiều, không hiểu sao nó cứ theo đuổi chúng tôi hoài. Hơn 2 tháng qua, tôi đã tập riêng với hàng phòng ngự rất nhiều nhưng chỉ một vài tình huống mất tập trung, đội đã phải trả giá”, HLV Minh Phương của Long An cho biết.

Trận này, Long An thiếu nhiều trụ cột như Huỳnh Tấn Tài, Hà Vũ Em, Edyson… Tuy nhiên, họ đã chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc các chân sút đã không tận dụng thành công. Còn ở hàng thủ, căn bệnh thiếu tập trung trong những phút cuối trận vẫn chưa được khắc phục.

Lúc này, Long An vẫn đứng cuối bảng với 5 điểm. Họ bị tốp còn lại bỏ rất xa. Khả năng họ trụ hạng tại V.League rất khó. HLV Minh Phương cũng hiểu rõ tình cảnh của đội nhà. Ông nói: “Rất khó để Long An trụ hạng. Nhưng dù có 1%, 5% hay 10% chúng tôi cũng phải cố gắng hết mình. Nếu có xuống hạng, đội bóng cũng quyết tâm làm lại”.

CLB Long An thua Quang Nam 2-3 anh 2
Quảng Nam (áo xanh) có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đội cuối bảng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ánh Viên khai trương hồ bơi mang tên mình

Sáng 10/9, hồ bơi mang tên Ánh Viên đã chính thức khai trương để đưa vào hoạt động tại một khu dân cư ở quận 9 (TP.HCM), nơi kình ngư nữ số một Việt Nam đang sở hữu một căn hộ.

HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cũng thẳng thắn chỉ ra hàng phòng ngự là tử huyệt của Long An. Ông cho rằng tuyến này chơi không tốt như hàng tiền vệ về tiền đạo. Ở thế bị dẫn bàn, ông đã có những điều chỉnh hợp lý khi đẩy trung vệ Thiago lên cao và tung Hà Minh Tuấn vào sân. Chính hai cầu thủ này đã ghi 2 bàn quyết định giúp Quảng Nam thắng trận.

Thắng trận nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng cho biết sẽ làm việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Cầu thủ này đã phản ứng không đẹp với ban huấn luyện khi bị thay ra. Rất có thể, anh sẽ bị phạt nội bộ theo quy chế của đội đề ra.

CLB Long An thua Quang Nam 2-3 anh 3
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 17.

HAGL thắng CLB Quảng Ninh 4-2 trong trận Ngọc Quang lập cú đúp

Châu Ngọc Quang gây ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và đem về quả penalty cho CLB HAGL trong trận đánh bại CLB Quảng Ninh 4-2 ở vòng 17 V.League diễn ra lúc 17h.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm