Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Phương cùng dàn trợ lý mới ra mắt CLB Đà Nẵng

Chiều 8/1, HLV Minh Phương đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Đà Nẵng sau khi được ban lãnh đạo bổ nhiệm thay Lê Huỳnh Đức.

Sau cuộc họp kéo dài hơn 2h đồng hồ cùng ban lãnh đạo đội bóng, tân thuyền trưởng Minh Phương đã có buổi tập chính thức đầu tiên cùng các học trò tại đội bóng cũ để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. Khác với hình ảnh của một thủ lĩnh hào hoa một thời, trong buổi tập hôm nay, HLV Minh Phương tỏ ra khá căng thẳng và có đôi chút rụt rè.

Ông tâm sự: “Về Đà Nẵng là quyết định khó khăn với tôi, bởi CLB Long An, nơi tôi còn hợp đồng, vừa xuống hạng và đang xây dựng lại. Mục tiêu của Đà Nẵng không quá to tát, trước mắt làm sao lấy lại được hình ảnh của đội trong những năm thành công để mọi người thấy được những nét tươi mới, tích cực hơn”.

HLV Minh Phuong dan dat CLB Da Nang anh 1
HLV Minh Phương muốn mang đến diện mạo mới cho CLB Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Việt Nam cũng không giấu được niềm vui dẫn dắt đội bóng anh từng thi đấu 5 năm (2010 đến 2015). Anh nói: "Tôi rất xúc động khi gặp lại những người em, những đồng nghiệp đã từng gắn bó trong một thời gian khá dài. Mảnh đất ở đây cũng đã cho Minh Phương nhiều kỷ niệm, vui có, buồn có, nhưng đa phần trong đó là những ngày thành công”.

Về lực lượng, HLV trẻ tuổi này chưa chiêu mộ một cầu thủ nào đình đám. Tuy nhiên, ông hứa hẹn mang đến dấu ấn đậm nét khi mạnh dạn sử dụng 3 trợ lý mới gồm HLV Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Vũ Phong và HLV thủ môn Ngô Việt Trung.

HLV Minh Phuong dan dat CLB Da Nang anh 2
Vũ Phong và Nguyễn Minh Dũng là 2 trợ lý mới của HLV Minh Phương.

Giải thích về vấn đề này nhà cầm quân 37 tuổi chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đội ngũ cộng sự cùng với tôi làm tốt nhất về công tác chuyên môn cũng như quản lý. Ở đây chẳng có vấn đề gì cả. Tôi đã làm việc với nhà tài trợ và đưa ra yêu cầu của mình là muốn làm mới đội bóng, có thể tốt hơn hoặc không thành công như ý muốn nhưng cố gắng làm tốt nhất và vì cái chung cho đội bóng”.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Minh Phương cùng các học trò đã có một buổi tập trong không khí vui vẻ và thoải mái. Mục tiêu của ban lãnh đạo đội bóng đề ra cho Minh Phương khá khiêm tốn. HLV họ Nguyễn sẽ có trận đấu ra mắt người hâm mộ sông Hàn vào ngày 20/1 tới đây gặp Yokohama FC trên sân Hòa Xuân.

Minh Phương thay Huỳnh Đức dẫn dắt CLB Đà Nẵng

Chiếc ghế HLV trưởng của CLB Đà Nẵng gần như đã có chủ khi mới đây cựu cầu thủ Nguyễn Minh Phương đã nhận lời thay thế đàn anh Lê Huỳnh Đức.

Dương Nam

Bạn có thể quan tâm