Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Giang giải thích lý do futsal Việt Nam không thắng Indonesia

Thuyền trường tuyển futsal Việt Nam không thực sự hài lòng khi đã dẫn trước Indonesia nhưng lại bị gỡ hòa một cách đáng tiếc.

"Đương nhiên, áp lực là điều khó tránh khỏi. Nhưng dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, toàn đội đã có được sự tự tin và chơi tốt trong hiệp một. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi không thể chơi tốt như vậy và để mất điểm. Hôm nay, đội chỉ đạt được 80% phong độ và không đủ tỉnh táo trong các tình huống phản công", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển futsal Việt Nam trước Indonesia vào chiều 11/5.

"Sau khi có bàn thắng, tổ thi đấu thứ hai chơi chưa tốt như tổ đầu tiên. Từ đó, đội không còn duy trì nhịp độ tốt. Kết quả hòa là đáng tiếc nhưng không tệ bởi Indonesia vẫn là đội trong top 3", ông Giang nói thêm.

pham minh giang anh 1

HLV Phạm Minh Giang chưa hài lòng với phong độ của học trò. Ảnh: Duy Hiệu.

Bên cạnh đó, HLV Minh Giang cũng đưa ra phân tích cụ thể về tình hình lực lượng, phong độ của tuyển futsal Việt Nam.

Ông chia sẻ: "Việc được chơi ở sân nhà giúp tuyển futsal Việt Nam tự tin hơn. Tuy nhiên khi hưng phấn quá, cầu thủ dễ xử lý hỏng. Với tôi, tổ thi đấu tốt nhất là tổ một khi Minh Trí và Văn Vũ đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Lê Quốc Nam không có thể lực tốt và chưa đáp ứng được yêu cầu. Khổng Đình Hùng gặp chấn thương nên tôi cũng không thể đăng ký".

Trong khi HLV Minh Giang có một chút thất vọng thì HLV Indonesia, ông Mohammad Hashemzadeh, cảm thấy hài lòng.

"Đây là trận đấu rất tuyệt vời, tôi hài lòng với kết quả này. Trận đấu này rất khác với các trận tại AFF Futsal Championship ở chỗ Việt Nam là chủ nhà và có một lượng CĐV rất lớn", ông Hashemzadeh nói ngắn gọn.

Sau trận này, tuyển futsal Việt Nam và Indonesia chia nhau ngôi nhì bảng với cùng một điểm. Đội tạm dẫn đầu là tuyển futsal Thái Lan. Họ đã đánh bại Malaysia 6-2 trong trận đấu sớm của ngày 11/5.

Minh Trí volley tung lưới tuyển futsal Indonesia Dẫn trước từ sớm, nhưng tuyển futsal Việt Nam chỉ có thể giành một điểm ở trận ra quân tại bảng A SEA Games 31 chiều 11/5.

Tuyển futsal Việt Nam ấn tượng với khán giả tại Hà Nam

Các cầu thủ futsal Việt Nam nán lại sau trận đấu để tri ân hàng trăm cổ động viên tại Nhà thi đấu Hà Nam.

Hồ Văn Ý liên tục nhắc đồng đội bình tĩnh

Thủ môn Hồ Văn Ý chơi tốt nhưng không thể bảo toàn thắng lợi cho tuyển futsal Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm