Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Đức được học trò công kênh dù Hà Nội B thua play-off

Thua trước Nam Định trong trận play-off tranh suất chơi V.League không khiến các cầu thủ Hà Nội B quá thất vọng.

nam dinh tru hang anh 1
Trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B chứng kiến hai đội phải bước vào loạt luân lưu. Ở đó, các cầu thủ trẻ Hà Nội đã không bản lĩnh bằng đối thủ Nam Định. Họ để thua 3-5 ở loạt "đấu súng" và phải nhìn Nam Định tiếp tục chơi V.League mùa sau.
nam dinh tru hang anh 2
Bỏ lỡ cơ hội chơi V.League nhưng các cầu thủ Hà Nội B không quá thất vọng. Các cầu thủ công kênh HLV Minh Đức - người giúp Hà Nội B từ chỗ không được đánh giá cao vươn lên xếp thứ nhì hạng Nhất. Sau trận, HLV Minh Đức cũng cho hay ông không hề bi quan dù đội không được lên hạng.
nam dinh tru hang anh 3
Thực tế, các cầu thủ Hà Nội B nhập cuộc tốt hơn. Họ đẩy cao đội hình, gây ra sức ép thường trực lên hàng hậu vệ Nam Định.
nam dinh tru hang anh 4
Hiệp 1 chứng kiến rất nhiều đường bóng được Hà Nội B đưa vào vòng cấm địa Nam Định. Tuy vậy trước sức ép, các học trò của HLV Văn Sỹ vẫn rất kiên cường để bảo toàn kết quả hòa 0-0 sau hiệp 1.
nam dinh tru hang anh 5
Hiệp 2 lại là câu chuyện khác. Nam Định sau khi để đối phương lấn lướt đã kiểm soát thế trận, tạo ra hàng loạt cơ hội về phía Hà Nội B.
nam dinh tru hang anh 6
Tuy vậy, thầy trò HLV Văn Sỹ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, từ đánh đầu cận thành cho tới dứt điểm khi khung thành bỏ trống. Ngược lại, Hà Nội B gần như không thể lên bóng trong hiệp đấu này.
nam dinh tru hang anh 7
Đinh Viết Tú - người giúp Nam Định có tấm vé lên hạng mùa trước cũng sở hữu cơ hội nguy hiểm khi anh đối mặt thủ môn ở cuối trận. Tuy vậy góc sút khá hẹp và cú đá của Viết Tú không thắng được thủ môn của Hà Nội B.
nam dinh tru hang anh 8
Tuy vậy, số mệnh lại gọi tên Viết Tú. Anh chính là người bước lên thực hiện quả đá phạt đền cuối cùng. Trên chấm 11 m, Viết Tú không mắc sai lầm nào, qua đó giúp Nam Định có suất chơi ở V.League 2019.
nam dinh tru hang anh 9
Sau khi Viết Tú thực hiện thành công cú đá, các cầu thủ cùng ban huấn luyện lao vào nhau ăn mừng. Sau một mùa giải nhiều thăng trầm, với hàng loạt trận thua đầu mùa cùng những vấn đề như nợ lương thưởng, cuối cùng Nam Định đã vượt qua hết và trụ lại V.League một cách ngoạn mục.
nam dinh tru hang anh 10
Trên khán đài, hàng loạt quả pháo sáng được cổ động viên Nam Định và Hải Phòng thắp lên. Mùa giải sau, chắc chắn hình ảnh người hâm mộ Nam Định ăn mừng cuồng nhiệt sẽ còn xuất hiện.
Tân binh ĐTVN 'vỡ òa' cảm xúc sau khi giúp Nam Định trụ hạng Chia sẻ nhanh với Zing.vn, Đinh Viết Tú cho biết cảm xúc khi ghi bàn giúp CLB Nam Định lên hạng vào năm ngoái và trụ hạng vào năm nay đều "vỡ òa".

HLV Nam Định: 'Hà Nội B lên hạng thì tốt, không thì cũng không sao'

HLV Văn Sỹ cho hay đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ chơi với tinh thần rất thoải mái.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm