Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy bị đau, bỏ dở buổi tập với đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội đã bị đau và phải gián đoạn buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup. Hậu vệ Đình Trọng cũng phải tập riêng.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 1
Buổi tập thứ 3 của đội tuyển Việt Nam bắt đầu lúc 16h. Ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo chủ yếu đóng vai trò quan sát các cầu thủ. Công việc chỉ đạo chủ yếu được ông giao cho trợ lý Bae Ji-Won.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 2
Trước khi bước vào bài tập thể lực, các cầu thủ được chỉ đạo chạy vòng quanh sân. Buổi tập tương đối nhẹ nhàng với những thành viên của CLB Hà Nội do họ vừa phải trải qua thất bại trước Bình Dương tại Cúp Quốc gia.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 3
Đối với trường hợp của Trần Đình Trọng, hậu vệ sinh năm 1997 phải tập với giáo án riêng. Theo quan sát, cầu thủ này chỉ được đi bộ quanh sân trong khi các đồng đội bước vào bài tập thể lực. Có vẻ như Đình Trọng đã bị căng cơ đùi trước buổi tập hôm nay.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 4
Hà Đức Chinh và Nguyễn Phong Hồng Duy tỏ ra thích thú với bài tập thể lực cùng dây co dãn. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo còn chỉ đạo các học trò tích cực di chuyển và bứt tốc quãng ngắn.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 5
Phạm Đức Huy đã trở lại tập trung cùng cả đội vào hôm nay. Ở buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ CLB Hà Nội đã vắng mặt do gặp vấn đề về mắt. Các sĩ cho biết cầu thủ này bị xuất huyết dưới kết mạc và dự kiến hồi phục trong khoảng 2-3 ngày tới.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 6
Đình Trọng phải tách đội và tập riêng bên ngoài đường biên với những động tác nhẹ nhàng. Anh cùng Tiến Dũng, Duy Mạnh là bộ ba trung vệ yêu thích của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải, hàng thủ sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của nhiều ngôi sao.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 7
Khi buổi tập trôi qua hơn nửa thời gian, Đức Huy đã xin phép ra ngoài đường biên để "nhập hội" cùng Đình Trọng. Có vẻ như vết thương trên mắt vẫn còn ảnh hưởng tới cầu thủ này, khiến anh không thể hoàn tất giáo án của đội. 
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 8
HLV Park Hang-seo và các trợ lý hỏi thăm tình hình sức khỏe của Đức Huy. Sự đa năng của tiền gốc Hải Dương sẽ giúp vị chiến lược gia người Hàn Quốc thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau trước khi bước vào chinh chiến tại AFF Cup sắp tới.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 9
Ngoài Đức Huy, Đình Trọng, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội được thả lỏng khi các đồng đội bước vào bài tập chiến thuật. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã bị CLB Bình Dương loại khỏi Cúp Quốc gia sau trận hòa 0-0 do luật bàn thắng sân khách.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen,  Duc Huy,  Dinh Trong chan thuong,  Cong Phuong anh 10
Ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam chủ yếu tập trung vào chiến thuật. Văn Toàn, Hồng Duy là những cầu thủ tỏ ra năng nổ khi HLV Park Hang-seo chỉ đạo chia 2 đội hình để đá tập. Ngày 16/10 tới, các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện sẽ bay sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn.
Xuân Trường tập chuyền bóng với trợ lý HLV Park Hang-seo Tiền vệ của HAGL phải tập chuyền bóng với trợ lý Bae Ji Won, trong khi những cầu thủ khác đã hoàn thành buổi tập hoặc đang tham gia trò chơi cùng các trợ lý HLV.

Công Phượng: Tôi đi bóng và có tốc độ tốt nhất hàng tiền đạo

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 13/10 của đội tuyển Việt Nam, Công Phượng cho rằng mình có tốc độ và khả năng đi bóng hàng đầu so với các đồng đội trên hàng công.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm