Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mancini thừa nhận Man City chưa đủ tầm để vô địch châu Âu

Vị thuyền trưởng của Man City thừa nhận hiện tại đội bóng của ông thiếu kinh nghiệm để có thể giành chức vô địch Champions League.

 

HLV Mancini thừa nhận Man City chưa đủ tầm để vô địch châu Âu

Vị thuyền trưởng của Man City thừa nhận hiện tại đội bóng của ông thiếu kinh nghiệm để có thể giành chức vô địch Champions League.

Sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League, Man City lập tức dồn lực hướng tới mục tiêu giành ngai vàng Champions League. Đáng tiếc, màn trình diễn của thầy trò HLV Mancini ở đấu trường châu Âu quá đáng thất vọng, sau 3 lượt trận mới chỉ giành được đúng một điểm (thua Real và Ajax trên sân khách, hòa Dortmund trên sân nhà), đứng bét bảng D, đối mặt với nguy cơ lớn năm thứ hai liên tiếp không thể giành vé vào vòng knock-out.

Đội quân của Mancini vẫn chỉ là cậu bé học việc ở sân chơi Champions League

Đến lúc này HLV Mancini buộc phải lên tiếng thừa nhận đội bóng của ông “chưa sẵn sàng để có thể vô địch Champions League” và theo giải thích của vị chiến lược gia người Italy thì thứ mà Man City thiếu để có thể bước lên đỉnh châu Âu là kinh nghiệm.

“Tôi không nghĩ Man City đã sẵn sàng để vô địch Champions League. Nếu tôi nói rằng đội bóng của mình giờ đã đủ sức vô địch châu Âu thì đó là nói dối”, HLV Mancini chia sẻ.

“Man City là đội bóng chất lượng nhưng chưa thực sự đủ độ chín để giành chức vô địch, giống như nhiều đội bóng khác. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quá lớn. Hãy nhìn Chelsea coi, Abramovich đã đầu tư và biến Chelsea thành đội bóng rất mạnh nhưng ông ấy cũng phải chờ 10 năm mới được thấy đội nhà vô địch Champions League”.

HLV Mancini cũng tuyên bố ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình, cố gắng giành trọn 9 điểm trong 3 loạt trận tới để nuôi hi vọng giành được vé đi tiếp: “Quả thực cơ hội để chúng tôi giành vé vào vòng knock-out giờ là rất nhỏ, nhưng khi đã là một đội bóng lớn thì bạn phải chiến đấu cho tới hơi thở cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu trước mắt để hi vọng”.

Lam Anh

Theo Infonet

 

 

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm