Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mancini lo sợ bị tống cổ khỏi Man City

Man xanh bất ngờ thất bại trước đối thủ kém xa về đẳng cấp trong trận chung kết Cúp FA. Trận thua của Man City có thể khiến HLV Mancini bị sa thải sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Mancini lo sợ bị tống cổ khỏi Man City

Man xanh bất ngờ thất bại trước đối thủ kém xa về đẳng cấp trong trận chung kết Cúp FA. Trận thua của Man City có thể khiến HLV Mancini bị sa thải sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trên sân Wembley, Man City đã thi đấu không tốt trước Wigan trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sau khi chỉ còn chơi với 10 người do hậu vệ Zabaleta phải nhận thẻ đỏ, Man xanh đã phải nhận bàn thua đúng ở phút cuối trận. Từ tình huống đá phạt góc, Matson đánh đầu căng khiến thủ môn Joe Hart không kịp cản phá.

HLV Mancini thất vọng khi Man City thua trận và sẵn sàng chịu trách nhiệm về thất bại ở Cúp FA.

Sau khi để tuột mất chức vô địch Cúp FA, HLV Mancini cho biết: “Tôi cảm thấy thật ngớ ngẩn nếu Man City sa thải tôi và đưa Manuel Pellegrini về dẫn dắt CLB. Nếu điều này là sự thật, tôi là một người ngu ngốc bởi không biết bất cứ không tin nào về chuyện này. Tuy nhiên, tôi tin chắc đang làm việc với những người nghiêm túc. Tôi đã làm rất tốt công việc của mình dù Man City thua trận”.

Nhà cầm quân người Italy chia sẻ thêm: “Nếu thông tin sa thải tôi là không đúng, bạn đã viết những điều ngớ ngẩn trong 6 tháng qua, đặc biệt là trong 2 tuần gần đây. Đó là điều duy nhất bạn nói đến trong suốt khoảng thời gian qua, và tôi không biết tại sao CLB lại không ngăn chặn điều này lại, bởi tôi biết rằng điều đó là không đúng sự thật”.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Man City cũng không giấu lo lắng về việc có thể mất việc sau khi mùa giải khép lại: “Tôi không tin sẽ bị sa thải, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không cần phải nói điều này với ban lãnh đạo CLB, bởi không có lý do gì phải làm như vậy. Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City”,

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, chiến lược gia này tiết lộ mục tiêu chính của Man City mùa này: “Tôi nghĩ mục tiêu của đội bóng khi bắt đầu mùa giải là bảo vệ chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, sai lầm của chúng tôi xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng đã không được tăng cường chất lượng. Sau khi giành chức vô địch, mùa giải tiếp theo sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Mùa này, chúng tôi đã mất một vài cầu thủ quan trọng ở thời điểm quyết đinh, và việc Yaya Toure nghỉ một tháng là điều có thể thấy rõ nhất. Về phương diện cá nhân, tôi thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên, tôi có thể hiểu được tại sao đội bóng lại thất bại. Với tư cách là một HLV, tôi cần phải chịu trách nhiệm sau khi Man City thi đấu không thành công".

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm