Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia lạc quan trước trận cuối vòng bảng AFF Cup

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ sau khi khỏi Covid-19.

Bernama nhận định tuyển Malaysia "có thể thở phào nhẹ nhõm" khi 3 trong số 4 cầu thủ dương tính Covid-19 đã được đồng ý cho tập luyện trở lại, trước trận đấu cuối bảng B AFF Cup 2020 gặp Indonesia ngày 19/12.

Thủ môn Muhammad Khairulazhan, cầu thủ chạy cánh Muhammad Faisal và hậu vệ Quentin Cheng nhận được thư thông báo từ Bộ Y tế Singapore vào ngày 12/12. Huấn luyện viên trưởng Tan Cheng Hoe cho biết Khairulazhan và Faisal hoàn thành lệnh cách ly 10 ngày, trong khi Quentin được trả về sớm dựa trên kết quả PCR âm tính.

AFF Cup anh 1

3 cầu thủ Malaysia trở lại tập luyện sau khi cho kết quả âm tính. Ảnh: FAM.

"Cả 3 cầu thủ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, bắt đầu với việc tập gym vì hôm nay là ngày hồi phục của toàn đội sau trận gặp Việt Nam. Còn một cầu thủ nữa là Akhyar Rashid vẫn chưa hoàn thành lệnh cách ly 10 ngày", ông Tan cho biết.

Tuyển Malaysia đã khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2020 bằng 2 chiến thắng tưng bừng trước Campuchia và Lào. Tuy nhiên tại lượt trận thua 3, họ nhận thất bại 0-3 trước tuyển Việt Nam.

Trong trận thua Việt Nam, đội trưởng Aidil Zafuan và Shahrul Saad phải thay ra vì chấn thương gân. Khi đó, tuyển Malaysia chỉ còn 8 cầu thủ trên băng ghế dự bị.

"Đối với vị trí trung vệ, chúng tôi vẫn có Dominic Tan, còn Junior Eldstal vẫn đang hồi phục chấn thương cơ bụng. Chúng tôi vẫn còn có Dion Cools. Cậu ấy dự kiến bay tới Singapore ngày 16/12 và có thể lấp đầy khoảng trống của Aidil và Shahrul nếu họ không kịp bình phục cho trận gặp Indonesia", ông Tan tiết lộ.

Sau 3 lượt trận, Malaysia đang đứng ở vị trí thứ 3 với 6 điểm. Indonesia và Việt Nam cũng có 6 điểm nhưng mới đá 2 trận. Thầy trò Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu thắng trận trước Indonesia để tranh tấm vé vào bán kết.

AFF Cup anh 2
Highlights AFF Cup 2020: Việt Nam 3-0 Malaysia Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia 3-0 ở lượt trận thứ ba của bảng B tại AFF Cup 2020 tối 12/12.

Tuyển Việt Nam thể hiện diện mạo hấp dẫn trước Malaysia

Malaysia thi đấu quyết tâm, nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lối chơi.

Tuyển Việt Nam thắng Malaysia thuyết phục nhưng chưa hoàn hảo

Tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia gặp nhiều bất lợi về lực lượng với tỷ số 3-0, nhưng đường đua vô địch AFF Cup 2020 của thầy trò ông Park không phải chỉ có màu hồng.

Tuyển Việt Nam và công thức 10 giây vùi dập Malaysia

Cả 3 bàn thắng của tuyển Việt Nam vào lưới Malaysia đều đến trong chưa đầy 10 giây kể từ thời điểm chúng ta đoạt lại bóng.

Báo châu Á: 'Tuyển Việt Nam ngày càng đáng sợ'

Tuyển Việt Nam chứng tỏ vị thế đội bóng số một khu vực sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020 hôm 12/12.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm