Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Liverpool thừa nhận mắc sai lầm

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang cố gắng mua thêm tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại vào tuần tới.

“Tất nhiên, tôi biết kế hoạch đã thay đổi. Chúng tôi có cuộc thảo luận về việc chiêu mộ thêm tiền vệ từ khi những ca chấn thương xuất hiện. Tôi là người nói rằng câu lạc bộ không cần thêm tiền vệ, thế nhưng tôi đã sai. Đây là tình huống phát sinh ngoài dự tính”, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Ngay từ đầu mùa Premier League 2022/23, đoàn quân của Jurgen Klopp phải chịu nhiều tổn thất nhân sự khi Thiago Alcantara, Alex Oxlade-Chamberlain, Curtis Jones và Naby Keita dính chấn thương. Điều này ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn đội bóng.

“Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm tân binh cho vị trí tiền vệ. Thật tốt khi đó là người phù hợp với tiêu chí CLB yêu cầu, nếu không thì chúng tôi cũng không cần”, nhà cầm quân người Đức khẳng định.

klopp anh 1

HLV Klopp muốn bổ sung thêm tiền vệ trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa. Ảnh: Reuters.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, “The Reds” chiêu mộ thành công Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay. Tới nay, Liverpool không có dấu hiệu mang về thêm bất kỳ cầu thủ nào khác. Cựu HLV của Dortmund cũng từng bày tỏ không có ý định tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

“Những tiêu chí cụ thể của CLB đặt ra vẫn sẽ không thay đổi, chúng tôi chắc chắn sẽ làm điều gì đó nhưng nó phải đúng để giúp CLB đạt được vị trí cao nhất. Khi Curtis, Thiago Diogo Jota, Joel Matip trở lại, tất cả sẽ xoa dịu tình hình căng thẳng hiện tại”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

Cũng theo Klopp, ông mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ không có thêm bất kỳ cầu thủ nào xuất hiện trong danh sách chấn thương. Đối mặt với những sự cố vừa qua, chiến lược và cách vận hành đội hình của nhà cầm quân 55 tuổi vẫn sẽ được giữ nguyên.

Người hâm mộ tỏ ra thất vọng với màn khởi đầu Premier League tệ hại nhất của Liverpool. "The Kop" chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 trận đầu tiên. Đó là lý do khiến Klopp muốn quay trở lại thị trường chuyển nhượng.

Lúc 21h ngày 27/8, Liverpool có cuộc đụng độ với Bournemouth trên sân nhà Anfield. Đoàn quân của Klopp nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên để giải tỏa áp lực. Họ không thắng được trận nào sau 3 vòng đầu Premier League 2022/23.

Klopp ký vào chân cổ động viên Liverpool Sau chiến thắng 3-1 trước Man City ở Siêu cúp Anh 2022, huấn luyện viên trưởng Liverpool ký tặng vào chân một cổ động viên có hình xăm của ông.

Chuyện gì đang xảy ra với Liverpool

Chấn thương, sự thiếu kỷ luật và việc mất Sadio Mane là những lý do khiến đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đầu Premier League 2022/23.

Liverpool đang trả giá vì sự chủ quan của Klopp

Khởi đầu tệ bậc nhất lịch sử, trụ cột sa sút, không tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool đang đối mặt hàng loạt vấn đề khi Ngoại hạng Anh mới đi qua 3 vòng.

Đặng Phương

Bạn có thể quan tâm