Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lee Tae-hoon khẳng định HAGL có cầu thủ tốt hơn Công Phượng

Sau trận thua 1-3 trước CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân vào chiều 24/6, HLV Lee Tae-hoon cho biết HAGL không tiếc nuối vì không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cũng không thấy tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt", HLV Lee trả lời khi được hỏi về việc HAGL có tiếc khi Công Phượng đang tỏa sáng hay không.

hagl khong tiec cong phuong anh 1

HLV Lee không tiếc dù Công Phượng đang thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: Minh Chiến.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho hàng tiền vệ của đội chủ nhà Đà Nẵng.

"Tuấn Anh là cầu thủ có kỹ thuật tốt và chơi bóng ở một đẳng cấp cao. Các cầu thủ khác của chúng tôi có năng lực tốt. Tôi không thể đưa ra đánh giá cụ thể cho hàng tiền vệ của đối thủ, nhưng CLB Đà Nẵng cũng có những cầu thủ có đẳng cấp tương tự", HLV Lee nói thêm.

Trong hiệp 2, tiền vệ Lương Xuân Trường được tung vào sân để thay cho Tuấn Anh. Đây là lần đầu tiên cầu thủ quê Tuyên Quang trở lại sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

"Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có", HLV của HAGL chia sẻ.

Bên phía Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen ngợi cho các học trò. Ông cho rằng đội bóng của mình chơi tự tin và kiểm soát bóng tốt hơn. Ông còn chia sẻ về việc đưa tiền đạo Hà Đức Chinh, người có một pha lập công, ra nghỉ sớm.

"Hôm nay, Đức Chinh cũng đã chơi rất cố gắng, nhưng nếu cố nữa thì sẽ gặp vấn đề về cơ bắp. Cậu ta mới bình phục nên vết thương chưa lành hẳn. Nhưng trong tình thế bắt buộc, tôi phải dùng Đức Chinh. Nếu để cậu ấy dính chấn thương, chúng tôi sẽ hết người đá tiền đạo", HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Highlights HAGL thua ngược trước CLB Đà Nẵng CLB HAGL dẫn trước với bàn mở tỷ số của Nguyễn Văn Toàn, nhưng đánh mất lợi thế và chịu thua đội chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 1-3 trong trận đấu ở vòng 6 V.League chiều 24/6.

HAGL thua Đà Nẵng 1-3 trong ngày Xuân Trường tái xuất

HAGL tiếp tục chuỗi phong độ kém cỏi khi thất bại cách biệt trước CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ở vòng 6 V.League lúc 17h ngày 24/6.

Ngọc Vân - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm