Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lê Huỳnh Đức trổ tài cắt tóc ở CLB Đà Nẵng

Sau khi được tỉa tót mái đầu, đích thân HLV Lê Huỳnh Đức cắt tóc cho trợ lý Nguyễn Việt Thắng để tiết kiệm thời gian trong sáng 15/4.

CLB Đà Nẵng tập trung ở đại bản doanh tại Đà Sơn, cách xa trung tâm thành phố. Trong thời gian dịch Covid-19, các cầu thủ không được tự do rời nơi ăn, ở và tập luyện. Vì vậy, chuyện cắt tóc cũng phải mời thợ đến tận nơi.

Jim là thợ cắt tóc không xa lạ với giới cầu thủ. Anh và bạn mang đầy đủ đồ nghề để tỉa hơn 20 mái tóc cho thành viên CLB Đà Nẵng. Buổi cắt tóc kéo dài từ sáng đến qua buổi cơm trưa, mỗi đợt cắt tóc cho khoảng 13 người.

le huynh duc anh 1

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rất cẩn thận trong thời gian phòng chống dịch.

HLV Lê Huỳnh Đức là người đầu tiên lên ghế. Sau khi đầu tóc được tỉa gọn gàng, Jim hướng dẫn nhà cầm quân này thủ thuật xử dụng tông-đơ để tỉa tóc. Sau khóa đào tạo cấp tốc, Huỳnh Đức thực hành với mái tóc của Việt Thắng.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam tỏ ra phấn khích khi được người đàn anh cắt tóc. Ông Đức cũng cẩn thận khi lần đầu sắm vai làm thợ. Kiểu tóc chủ yếu được chọn theo phong cách undercut, mohican rất được giới cầu thủ ưa chuộng.

Tiền đạo Hà Đức Chinh được đích thân thợ chính cắt. Chinh "Đen" là khách quen của cửa hàng "Jim A Jim".

Jim A Jim chia sẻ: "Đi cắt dạo vậy rất vui. Mấy anh em cầu thủ gọi lên đây cắt luôn cho tiện, có thù lao, được ăn cơm với đội mà lại có thêm niềm vui trong dịp này".

Hiện tại, giải V.League tạm hoãn nên các cầu thủ Đà Nẵng không phải thi đấu. Họ tập trung một nơi và hạn chế đi lại. Lãnh đạo đội bóng có ý kiến đề xuất đá không có đội rớt hạng. Lúc này, CLB Đà Nẵng không giảm lương cầu thủ.

'Hải Huy, Khắc Ngọc có thể đá chính ở đội tuyển Việt Nam'

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá cao năng lực của các tiền vệ Nguyễn Hải Huy và Hồ Khắc Ngọc.

Người hùng U19 Việt Nam vắng bóng ở mùa giải 2020

Tiền đạo Trần Thành không có tên trong danh sách đăng ký của CLB bóng đá Huế ở lượt đi giải hạng Nhất 2020 vì tái phát chấn thương và đối diện tương lai u ám.

Đức Chinh trở lại tập luyện sau khi điều trị men gan cao Tiền đạo Hà Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Đà Nẵng sau quãng thời gian điều trị bệnh men gan cao.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm