Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard tức giận sau chiến thắng của Chelsea tại cúp FA

Chiến lược gia người Anh vừa phát đi thông điệp mạnh mẽ đến ban lãnh đạo Chelsea, theo đó yêu cầu CLB phải tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng đông.

Rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội), Chelsea đánh bại Hull City với tỷ số 2-1 để giành quyền vào vòng 5 cúp FA. Đây là trận đấu "The Blues" rất vất vả mới có được chiến thắng. Ở trận này, khả năng dứt điểm của Chelsea tiếp tục gặp vấn đề. Và chính điều này trở thành nguyên nhân khiến CLB thi đấu phập phù thời gian qua.

Theo HLV Frank Lampard, Chelsea cần gấp rút tăng cường lực lượng để cải thiện tình hình. Nhà cầm quân người Anh phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi mất một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất lịch sử CLB là Eden Hazard. Mọi vấn đề nằm ở đây. Lúc này, Chelsea cần những bản hợp đồng ngắn hạn. Điều đó sẽ giải quyết mọi thứ".

Chelsea anh 1

Chelsea phải rất vất vả mới hạ được Hull City với tỷ số 2-1 tại cúp FA. Ảnh: Getty Images.

Theo ESPN, Chelsea rất muốn có thêm một tiền đạo để tạo ra chiều sâu cho hàng công. Những Tammy Abraham hay Michy Batshuayi đang chơi tốt, nhưng "The Blues" vẫn cần thêm những nhân tố mới tài năng hơn để chia lửa với họ. Có tin đồn đội chủ sân Stamford Bridge đang theo đuổi Edinson Cavani của PSG.

Tuy vậy, HLV Lampard lại ngao ngán với những chuyển động chuyển nhượng của CLB. Ông nói: "Không có gì tiến triển để nói về chính sách mua sắm cầu thủ của CLB lúc này cả. Trong hè qua, chúng tôi để mất quân bài hay nhất (Hazard), và giờ phải trả giá".

Trên sân KCOM của Hull City, Chelsea thực hiện tới 16 cú dứt điểm, nhưng chỉ có 4 lần bóng trúng đích. Điều này khiến họ phải trải qua những phút giây chật vật. ESPN mô tả "The Blues" chưa tìm ra lời giải cho bài toán dứt điểm kém, và căn bệnh này đã bám theo CLB suốt thời gian qua.

Nói thêm về trận đấu, HLV Lampard cho biết Chelsea đã chơi tốt, nhưng không biết cách kết liễu đối thủ. Gặp Newcastle hôm 19/1 tại giải Ngoại hạng Anh, "The Blues" gặp vấn đề tương tự, và phải trả giá bằng thất bại 0-1.

Người thừa của Chelsea được nhiều tên tuổi săn đón

Olivier Giroud không phải chân sút lừng danh của thế giới, nhưng lại bất ngờ được nhiều CLB nổi tiếng như Barca, Inter và PSG theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm