Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thêm đối thủ trong vụ chiêu mộ Cavani

Chelsea là CLB mới nhất muốn đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG sau Atletico Madrid, Tottenham Hotspur và Man United.

Theo Goal, Chelsea cử đoàn đàm phán sang Pháp với người dẫn đầu là cựu tiền vệ Claude Makelele. Chelsea muốn chiêu mộ sao trẻ Kays Ruiz-Atil của PSG, đồng thời đàm phán vụ Cavani. Huấn luyện viên Frank Lampard từng thể hiện sự ngưỡng mộ với Cavani, yêu cầu ban lãnh đạo CLB tìm cách chiêu mộ tiền đạo này.

Trước Chelsea, Man United, Tottenham và Atletico cạnh tranh quyết liệt để sở hữu Cavani với phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. Cavani là chân sút đẳng cấp của Ligue 1 và châu Âu, nhưng còn 6 tháng hợp đồng với PSG nên phí chuyển nhượng giảm đáng kể. Theo luật FIFA, chân sút người Uruguay đã được tự do đàm phán tìm bến đỗ mới.

tin chuyen nhuong anh 1

Cavani là cái tên được săn đón nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng đông 2020. Ảnh: Getty.

Chelsea đang sở hữu chân sút Tammy Abraham chơi thăng hoa, nhưng Lampard muốn có thêm phương án để xoay tua. Trong khi đó, MU, Tottenham và Atletico đều bắt buộc chiêu mộ tiền đạo để sẵn sàng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

MU nhận hung tin khi Marcus Rashford dính chấn thương nặng vùng lưng, sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Tottenham mất Harry Kane đến hết mùa giải. Còn Atletico không có sự phục vụ của Diego Costa đến ít nhất hết tháng 2.

Cavani rời CLB Napoli gia nhập PSG vào hè 2013. Anh trải qua 7 mùa giải, chơi 292 trận trên mọi đấu trường và ghi 198 bàn. Cavani không muốn ký hợp đồng mới vì nhiều vấn đề, một trong số đó là tin đồn nạn nứt quan hệ với Neymar.

Neville ức chế khi bình luận trận MU thua Liverpool Cựu hậu vệ Gary Neville ức chế khi bình luận trực tiếp trận đấu giữa Liverpool và MU tại sân Anfield, trong khi Jamie Carragher có tâm trạng phấn khích.

Thủ môn MU gặp nạn trên đường tới sân tập

CLB Man United xác nhận Sergio Romero có liên quan đến vụ tai nạn trên đường đến trung tâm Carrington, nhưng may mắn không gặp vấn đề.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm