Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn MU gặp nạn trên đường tới sân tập

CLB Man United xác nhận Sergio Romero có liên quan đến vụ tai nạn trên đường đến trung tâm Carrington, nhưng may mắn không gặp vấn đề.

Chiều 20/1 (giờ Hà Nội), truyền thông Anh đăng tấm ảnh chiếc xe Lamborghini màu trắng bị tai nạn ở Manchester. Nhiều CĐV tin rằng đó là chiếc xe của thủ môn Romero. Sau đó, MU xác nhận thông tin trên, nhưng khẳng định Romero vẫn ổn và có thể tập luyện cùng toàn đội.

man united anh 1

Chiếc xe hỏng nặng ở phần đuôi. Ảnh: Daily Mail.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Carrington Spur, gần với sân tập MU. Tại hiện trường, chiếc xe đâm qua hàng rào, phần đuôi xe bị hư hỏng nặng. Cảnh sát nhanh chóng có mặt và thu dọn các mảnh vỡ.

Romero gia nhập MU từ CLB Sampdoria vào hè 2015, là thủ môn số 2 trong đội hình MU sau David De Gea. Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội bắt chính ở các trận cúp quốc nội và Europa League. Romero được đánh giá là thủ môn hay nhất của Argentina 10 năm qua. Tính đến nay, anh ra sân 96 trận cho đội tuyển.

Trong 5 mùa giải khoác áo MU, Romero chỉ mới ra sân 7 trận tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, thủ môn người Argentina chưa từng phàn nàn vì viễn cảnh ở sân Old Trafford. HLV Solskjaer nhiều lần ca ngợi Romero và khẳng định anh là thủ môn dự bị chất lượng nhất thế giới hiện nay.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Bruno Fernandes mòn mỏi chờ ngày tới MU

Vì nhiều lý do, thương vụ chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Man United vẫn chưa thể hoàn tất.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm